Cháy lớn ở nhà hàng làm bằng mái lá

Ngày 14/03/2014 15:49 PM (GMT+7)

Trưa 14/3, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đã khám nghiệm hiện trường vụ cháy sảnh lớn của nhà hàng Lộc Phố (đường Trần Hưng Đạo, phường 5, thành phố Mỹ Tho) để điều tra nguyên nhân cháy.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 11 giờ 15 phút trưa 14h3, xuất phát từ nóc nhà tại sảnh lớn của nhà hàng. Do nóc nhà được lợp bằng lá dừa nên chỉ sau vài phút đám cháy đã lan rất nhanh. Lúc này do gió lớn nên lửa cháy qua một số chòi cạnh sảnh lớn. Hàng chục người khách tại các chòi đã bỏ chạy. 

Cháy lớn ở nhà hàng làm bằng mái lá - 1

Cháy lớn xảy ra vào trưa 14-3 tại nhà hàng Lộc Phố (TP Mỹ Tho, Tiền Giang)  

Cháy lớn xảy ra vào trưa 14-3 tại nhà hàng Lộc Phố (TP Mỹ Tho, Tiền Giang) Công an tỉnh Tiền Giang đã điều hàng chục cán bộ chiến sĩ và nhiều xe chữa cháy đến khống chế đám cháy. Đến 12 giờ 15 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Hậu quả, sảnh lớn của nhà hàng (sức chứa khoảng 300 khách) đã cháy rụi. Rất may, lúc này khu vực này chưa có khách nên không có ai bị thương.Bà Trần Kim Mai, Phó chủ tịch UBND tỉnh và thượng tá Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc công an tỉnh Tiền Giang, đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy và điều tra nguyên nhân.Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân cháy có thể do chập điện. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng hơn 300 triệu đồng. 

Theo M.Sơn (Người lao động)
Nguồn: