Hà Nội: Cháy nhà trong ngõ lúc rạng sáng, 4 người trong một gia đình tử vong

Ngày 13/07/2017 10:23 AM (GMT+7)

Vụ cháy thương tâm xảy ra vào nửa đêm, tại một ngôi nhà 4 tầng, đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến 4 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay (ngày 13/7), tại ngôi nhà 4 tầng, ngõ 205/53, đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, nhiều người dân tại đây thấy khói bốc số nhà 37 nhưng không thấy người trong nhà kêu cứu. Ngay lập tức, một số hộ dân đã tiến hành dập lửa đồng thời thông báo tới lực lượng chức năng.

Sáng 13/7, Đại tá Lê Chí Cao, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) xác nhận thông tin vụ cháy.

Cũng theo Đại tá Cao: Đám cháy bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà trên, diện tích cháy khoảng 10m2. Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị này đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa, trong vòng 10 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Khi vào bên trong ngôi nhà, lực lượng phòng cháy chữa cháy, bàng hoàng phát hiện 4 người đã tử vong ở tầng 3 (gồm 2 vợ chồng, 2 người con).

Hà Nội: Cháy nhà trong ngõ lúc rạng sáng, 4 người trong một gia đình tử vong - 1

Cơ quan chức năng đang ở hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: ông Văn Trọng Bộ - chủ nhà (SN 1966), vợ là bà Hoàng Thị Hoa (SN 1968), con trai: Văn Trọng Hoàng (SN 1992), con gái Văn Thảo Nga (SN 2000).

Nhận định ban đầu về nguyên nhân khiến 4 người trong gia đình tử vong Đại tá Cao cho biết, các nạn nhân tử vong là do ngạt khói khí độc.

Vụ  việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ 4 người trong gia đình chết cháy