Cháy nhà nghỉ 5 tầng tại Sài Gòn, nhiều đôi nam nữ tháo chạy

Ngày 15/06/2017 16:57 PM (GMT+7)

Nghe tiếng hô hoán cháy, nhiều nhân viên và các cặp đôi nam nữ trong nhà nghỉ 5 tầng thuộc quận 10, TP.HCM đã tháo chạy tán loạn ra bên ngoài.

Trưa nay (15/6), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà 5 tầng thuộc hẻm 662, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 khiến nhiều nhân viên và khách hoảng sợ.

Cháy nhà nghỉ 5 tầng tại Sài Gòn, nhiều đôi nam nữ tháo chạy - 1

 Vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn nhà 5 tầng thuộc hẻm 662, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h30, nhiều người bất ngờ ngửi thấy mùi khét, thấy khói lửa nghi ngút tỏa ra trên khu vực sân thượng của căn nhà chuyên kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ. Sau đó, nghe tiếng tri hô của quán lý nhà nghỉ, nhiều nhân viên và các cặp nam nữ vội tháo chạy ra bên ngoài.

Một nhân chứng cho biết: “Tôi đang nghỉ trưa thì ngửi thấy mùi khét, đồng thời có nhiều người hét và đập cửa thông báo chạy. Hoảng sợ, tôi vội chạy bộ xuống đường thoát ra ngoài”.

Cháy nhà nghỉ 5 tầng tại Sài Gòn, nhiều đôi nam nữ tháo chạy - 2

 Lực lượng PCCC quận 1 đã điều 4 xe chuyên dụng chữa cháy

Sau khi cháy, nhiều người đã cố tìm cách dập lửa, dùng bình chữa cháy nhưng ngọn lửa ngày càng to, thiêu rụi tấm biển quảng cáo ở tầng trên và nhiều vật dụng khác.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 1 đã điều 4 xe chuyên dụng chữa cháy, trong đó có 1 xe thang, cùng hàng chục chiến sĩ phối hợp với công an quận 10 nhanh chóng triển khai dập lửa.

Hơn 20 phút cứu hỏa, ngọn lửa cơ bản được khống chế, nhưng khói bên trong vẫn âm ỉ.

Cháy nhà nghỉ 5 tầng tại Sài Gòn, nhiều đôi nam nữ tháo chạy - 3

Ngọn lửa cơ bản được khống chế, nhưng khói bên trong vẫn âm ỉ

Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng nhiều tài sản, đồ đạc bị cháy, hư hại. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện cục máy nóng lạnh.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn