Cháy nhà, người đàn ông bế em bé "phi thân" sang nhà hàng xóm

Ngày 24/09/2015 14:08 PM (GMT+7)

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ tầng 3 của ngôi nhà 5 tầng trên đường Nguyễn Khuyến, 3 người bị thương đã được đưa đi viện cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h15 ngày 23.9, tại ngôi nhà 5 tầng trên phố Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Thông tin ban đầu, 3 người bị thương được xe ô tô của công an phường Văn Miếu đưa vào viện cấp cứu.

Cháy nhà, người đàn ông bế em bé quot;phi thânquot; sang nhà hàng xóm - 1

Ngôi nhà xảy ra cháy, khiến 3 người bị thương phải nhập viện

Anh Nguyễn Đình Lâm (31 tuổi), chủ cửa hàng ăn ở gần khu vực kể lại, vào khoảng thời gian trên, anh đang ngồi trong nhà thì nghe thấy một tiếng rầm lớn vang lên. Anh Lâm nghĩ là tiếng nổ do chập điện nên chạy ra ngoài đường kiểm tra.

“Khi ra ngoài đường, tôi thấy lửa, kèm khói ở tầng 3 của ngôi nhà số 14 đường Nguyễn Khuyến. Một người đàn ông trên 50 tuổi nằm bất động trước cửa nhà, bên cạnh có vết máu. Nhìn vào bên trong tầng 1 của ngôi nhà tôi thấy hai người đàn ông (gần 30 tuổi), một người nằm bất động ở sàn, một người bị thương tựa vào chân cầu thang”, anh Lâm nhớ lại.

Cháy nhà, người đàn ông bế em bé quot;phi thânquot; sang nhà hàng xóm - 2

Hàng rào được dựng phía trước ngôi nhà xảy ra cháy

Ngay sau đó, anh Lâm gọi điện cho xe cấp cứu tới hiện trường. Công an phường Văn Miếu cũng có mặt dùng ô tô đưa 3 người đàn ông đến bệnh viện cấp cứu.

“Xe của công an phường Văn Miếu đưa 2 người thanh niên ở tầng 1 đi viện trước. Sau đó, xe ô tô tiếp tục đưa người đàn ông nằm trước nhà đến viện cấp cứu. Thời điểm đó, tôi thấy cả 3 người đàn ông bị thương”, anh Lâm nói thêm.

Theo anh Lâm, thời điểm xảy ra sự việc, ngọn lửa cháy không lớn, chỉ bùng lên ít phút sau đó tắt. Lúc xảy ra cháy, một người đàn ông đã bế một em bé (khoảng 5 tháng tuổi) trèo qua ban công sang mái của nhà dân bên cạnh, tránh để em bé bị ngạt khói.

Cháy nhà, người đàn ông bế em bé quot;phi thânquot; sang nhà hàng xóm - 3

Khi xảy ra cháy, một người đàn ông đã bế em nhỏ trèo qua lan can tầng 4 sang mái nhà dân bên cạnh để tránh bị ngạt khói.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, sáng ngày 24.9, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường. Một hàng rào sắt được dựng phía trước ngôi nhà số 14. Tại khu vực tầng 4, cửa kính bị vỡ. Phía trước cửa tầng 1, cửa kính rơi xuống vỡ vụn.

Cháy nhà, người đàn ông bế em bé quot;phi thânquot; sang nhà hàng xóm - 4

Cửa kính tầng 4 của ngôi nhà bị vỡ sau khi xảy ra cháy

Hiện nguyên nhân dẫn đến cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot