Cháy tiệm may bọc yên xe, 5 người chết

Ngày 23/12/2013 08:13 AM (GMT+7)

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến 5 người trong tiệm may bọc yên xe không thoát được ra ngoài nên bị chết cháy.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h10 ngày 22/12 tại tiệm may bọc yên xe Phong Phú số 48 đường Phan Đình Phùng (phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên một số người dân sống gần đây nghe tiếng nổ lách tách tại tầng trệt của tiệm may rồi thấy khói lửa bùng phát dữ dội. Chỉ trong tích tắc toàn bộ tầng trệt của căn nhà bao trùm trong “biển lửa”.

Người dân dùng nước và nhiều bình CO2 dập lửa nhưng do lửa cháy quá lớn, khu vực cháy chứa da, nệm, mút xốp… nên ngọn lửa lan nhanh, việc dập lửa tại chỗ không thành. Toàn bộ căn nhà chìm trong lửa.

Cháy tiệm may bọc yên xe, 5 người chết - 1

Hiện trường vụ cháy tiệm may Phong Phú khiến 5 người chết cháy

Anh Nguyễn Tân, một người dân sống gần tiệm may Phong Phú kể: “Lửa cháy quá lớn nên chúng tôi đành bất lực. Lúc đó, phía bên trong tôi nghe nhiều tiếng kêu cứu nhưng không thể vào được”.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai huy động nhiều xe nước cùng gần 100 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Toàn bộ khu vực này được phong tỏa hoàn toàn để chữa cháy. Nhiều vòi rồng được chia làm nhiều hướng để xịt nước vào căn nhà bị cháy.

Sau gần 2 giờ vật lộn với lửa, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Khi đám cháy được dập tắt thì lực lượng chữa cháy lần lượt chuyển các nạn nhân bị mắt kẹt và chết cháy trong căn nhà này ra ngoài. Các nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Trần Văn Bên và vợ bà Trần Thị Thảo (đều 84 tuổi, chủ nhà), chị Trần Thị Kim Tuyết (41 tuổi, con gái ông Bên), bé gái Trần Thị Ánh Tuyết (5 tuổi, con gái chị Kim Tuyết) và một y tá tên Hà (làm việc tại bệnh viện Đồng Nai) đến châm cứu cho vợ chồng ông Bên.   

Hiện thi thể các nạn nhân được đưa về nhà xác để xác định danh tính. Do các nạn nhân bị cháy đen nên chưa xác định được thi thể nào là của ai.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan