Chép bài của bạn, bé gái 11 tuổi tử vong vì bị bố phạt

Ngày 05/09/2014 00:00 AM (GMT+7)

3 giờ chiều ngày 3/9 vừa qua, tòa án nhân dân thành phố Hàng Châu, Trung Quốc đã tiến hành thẩm tra vụ án thương tâm một bé gái tử vong sau khi bị bố phạt gây xôn xao dư luận.

Đứng trước tòa án, người đàn ông lớn tuổi này cúi mặt trước những lời nguyền rủa, mắng chửi. Nhưng ít ai biết rằng, những giọt nước mắt ân hận và đau khổ của ông cũng đang trực lăn dài trên gò má hằn nếp nhăn…

Theo điều tra được biết, bị cáo – ông Trần cùng vợ từ Giang Tô chuyển tới Hàng Châu làm việc đã khá lâu. Họ có hai cô con gái, bé lớn đã 11 tuổi, cũng là nạn nhân trong vụ án này.

Theo lời nhận xét của mọi người xung quanh, ông là một người rất chiều chuộng và chăm lo cho con gái. “Mặc dù làm công việc bảo vệ, lương không cao lắm nhưng ông ấy không tiếc gì cho con, thường xuyên mua thịt mua cá tẩm bổ, còn hay gọi điện cho thầy cô hỏi tình hình các con học tập. Tuy nhiên ông Trần cũng là người vô cùng nghiêm khắc và có phần “bảo thủ” trong việc giáo dục con cái”, một người hàng xóm cho biết.

Chép bài của bạn, bé gái 11 tuổi tử vong vì bị bố phạt - 1

Hình ảnh ông Trần tại tòa án ngày 3/9 vừa qua

Theo lời kể lại của những người hàng xóm, 5 giờ chiều ngày 3/9, họ nhìn thấy bé Trần bị phạt đứng trước cửa nhà. Đến 8 giờ tối, họ lại nghe thấy tiếng quát mắng của ông Trần, thì ra ông phát hiện con gái đã chép bài tập về nhà của bạn mà không tự làm.

Để trừng phạt con gái, ông đã dùng dây trói chặt hai tay, hai chân của bé, rồi bắt con quỳ xuống đất. Đồng thời lại dùng dây quấn tay và cổ của bé qua khung xe đạp để “dọa” cho con sợ.

Nhưng ông Trần không ngờ được rằng sau khi ông rời đi, bé gái đã mất thăng bằng khiến dây trói xiết chặt vào cổ dẫn đến ngạt thở.

20 phút sau khi ông Trần quay lại, cô con gái 11 tuổi đã trong trạng thái hôn mê, mặt trắng bệch…

Trước cửa phòng cấp cứu, người cha đau đớn quỳ khóc, cầu mong cho con gái thoát cơn nguy kịch. Khi bé gái bắt đầu thở trở lại, cũng là lúc ông Trần bị bắt giải tới đồn ông an.

Thế nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với bé gái bất hạnh, trưa ngày 20/5, bệnh viện báo tin bé gái đã không qua khỏi. Có lẽ người đáng trách nhất và đáng thương nhất lúc này chính là người cha đã vô tình giết hại con gái mình, nỗi dằn vặt sống không bằng chết... Ông ngã quỵ dưới đất cũng từ giây phút bệnh viện báo tin dữ.

Ngày 3/9 tại phiên tòa, rất nhiều lá thư nguyện vọng của người nhà và hàng xóm ông Trần đã được gửi lên. Họ cho rằng,  ông Trần đã phải nhận sự trừng phạt đau khổ nhất đó chính là mất đi con gái, nhưng bản thân ông là một người tốt, án mạng xảy ra cũng là ngoài ý muốn. Họ hy vọng tòa án sẽ giảm nhẹ tội cho người đàn ông khốn khổ này.

 Phiên tòa ngày 3/9 vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng, tình tiết vụ án đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot