Chết trong nhà riêng hơn 6 tháng mới được phát hiện

Ngày 26/03/2014 15:00 PM (GMT+7)

Thi thể một người phụ nữ 66 tuổi ở Đức chết cách đây 6 tháng vừa được phát hiện tại căn hộ trong lúc ti vi vẫn mở.

Tờ Frankfurter Neue Presse đưa tin, tivi và đèn vẫn bật sáng khi cảnh sát đột nhập vào căn hộ ở thị trấn Oberursel gần thành phố Frankfurt, bang Hessen, Mỹ vào hồi tuần trước.

Xác chết được phát hiện trong tư thế ngồi trên ghế sofa, đang mặc bộ đồ ngủ, lịch chiếu của các đài truyền hình trong tuần đầu tiên của tháng Chín Năm ngoái vẫn còn mở nửa chừng. Thi thể của người phụ nữ này được cho là đã phân hủy một phần.

Cảnh sát xác nhận bà đã chết cách đây hơn 6 tháng.

Chết trong nhà riêng hơn 6 tháng mới được phát hiện - 1

Người phụ nữ này chết trong khi ti vi và điện vẫn còn sáng choang

Ban quản lý tòa nhà đã yêu cầu cảnh sát đột nhập vào nhà người phụ nữ này khi hòm thư của bà bị dồn ứ trong vòng nhiều tháng.

Một cuộc điều tra đã được cơ quan chức năng mở ra sau khi điều tra các mối quan hệ và lùng sục quanh nhà tuy nhiên cảnh sát không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào về việc bà bị sát hại, bà chết vì nguyên nhân tự nhiên.

Người phụ nữ này sống một mình trong căn hộ, không có con cái. Ulrich Demmer, chánh thanh tra của Sở cảnh sát Hesse cho biết, không hiểu lý do gì mà người thân, bạn bè, và những người hàng xóm lại không thấy lạ vì sự vắng mặt của bà trong suốt 6 tháng qua.

M.Anh (Reuters)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan