Chỉ vì muỗi đốt, bé gái suốt 2 năm không đi lại được

Ngày 12/01/2017 14:58 PM (GMT+7)

Một bé gái người Thái Lan đã bị sưng phù, đỏ tấy toàn thân, thậm chí là không đi lại được suốt 2 năm chỉ vì bị muỗi đốt.

The Sun đưa tin, bé gái có tên là Momo, bị một con muỗi cắn vào đùi 2 năm trước. Cũng kể từ đó, Momo liên tục bị đau, các vết loang trên da của em bắt đầu xuất hiện như các vết bỏng.

Chỉ vì muỗi đốt, bé gái suốt 2 năm không đi lại được - 1

Trong khi những người bình thường bị muỗi cắn chỉ hơi sưng tấy và khỏi ngay sau đó, còn Momo đã có những triệu chứng lạ kì, tồi tệ. Hiện tại, em đang vô cùng tuyệt vọng để tìm cách chữa trị.

Các vết đỏ sưng lên, tiếp tục lan ra khắp cơ thể và sau đó, em đã được đưa tới bệnh viện để các bác sĩ cắt bỏ những vùng da bị sưng đỏ, tiến hành ghép da mới.

Chỉ vì muỗi đốt, bé gái suốt 2 năm không đi lại được - 2

Việc điều trị ban đầu dường như có kết quả nhưng sau đó, các vết đỏ và sưng lại trở lại, làn đầy cơ thể khiến em vô cùng đau đớn. Thậm chí, nó còn khiến Momo không thể đi lại được suốt 2 năm trời.

Vì mẹ của em chỉ là người thu mủ cao su, được trả công rất thấp nên không thể có tiền bạc và thời gian chăm sóc con gái nên hiện tại, chị gái chính là người chăm sóc cho Momo.

Chỉ vì muỗi đốt, bé gái suốt 2 năm không đi lại được - 3

Đến nay, các bác sĩ ở Thái Lan đã vô cùng nỗ lực trong việc chữa trị cho em nhưng họ rất bối rối vì không biết tình trạng của em rốt cuộc là gì… và thực sự họ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.

TG/ dịch tự The Sun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh lạ