Chỉ với 1 chiêu đơn giản, chồng và người tình đã phải sợ ‘xanh mắt’

Ngày 14/09/2016 16:54 PM (GMT+7)

Tôi không kìm nén được cảm xúc của mình, nhưng rồi lại nghĩ, phải đánh ghen một cách đàng hoàng, khiến cho gã chồng kia và người đàn bà ấy phải bẽ mặt, quỳ gối xin tha thứ.

Trước giờ, tôi chưa từng nghĩ có ngày chồng ngoại tình, cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ đi đánh ghen để dằn mặt tình địch. Suy cho cùng, đàn ông ngoại tình là vì họ hết yêu người đàn bà bên cạnh họ. Nếu họ thực sự một lòng một dạ vì người đàn bà bên cạnh, họ sẽ không bao giờ tơ tưởng tới người khác.

Thế mà, đúng là đàn bà, chỉ nổi máu ghen khi có kẻ thứ ba xuất hiện. Người ta thường luôn hiền thục, dịu dàng nếu như chồng họ cũng yêu thương và trân trọng họ. Chỉ đến khi phát hiện chồng có mối quan hệ bên ngoài, người đàn bà mối độc lộ rõ bản tính của mình. Tôi cũng như vậy…

Biết tin chồng ngoại tình, tôi đùng đùng nổi khùng lên, như một kẻ bị ăn phải thứ gì đó. Tôi không kìm nén được cảm xúc của mình, nhưng rồi lại nghĩ, phải đánh ghen một cách đàng hoàng, khiến cho gã chồng kia và người đàn bà ấy phải bẽ mặt, quỳ gối xin tha thứ.

Chỉ với 1 chiêu đơn giản, chồng và người tình đã phải sợ ‘xanh mắt’ - 1

Biết tin chồng ngoại tình, tôi đùng đùng nổi khùng lên, như một kẻ bị ăn phải thứ gì đó. (ảnh minh họa)

Nói chuyện với mấy người bạn thân, họ vạch ra cho tôi một chuyện mà bảo, chỉ cần tôi làm như thế thì cô ả kia sẽ vĩnh viễn không dám theo chồng tôi nữa. Chồng tôi cũng phải ngoan ngoãn quay về.

Hôm ấy, tôi đã nhờ một người bạn nhìn rất ‘hổ báo’ đến gặp người đàn bà kia và đưa bằng chứng cô ta ngoại tình với chồng tôi. Trước đó, tôi đã tìm hiểu, cô này hiện đang có chồng con, và chồng cô ta cũng là một tay chơi. Tôi vẽ lên kịch bản, dọa rằng, nếu cô ta không chịu buông tha chồng tôi thì nhất định sẽ nhận trái đắng, sẽ bị tàn phá nhan sắc và chắc chắn, chồng cô ta sẽ không để yên cho cô ta. Những bức ảnh ngoại tình đó, chúng tôi sẵn sàng gửi về quê, nơi bố mẹ cô ta đang sinh sống nếu như cô ta không chịu rút lui. Người đàn bà này nghe đến đây thì run rẩy vì nhìn bộ mặt của gã đàn ông ngồi bên cạnh, xăm trổ đây mình, đầu trọc, gớm ghiếc đã thấy xanh mắt rồi… Cô ta khóc lóc van  xin nói rằng sẽ không bao giờ qua lại với chồng tôi nữa và cầu xin tôi cho cô ta cơ hội.

Còn về phần chồng tôi, có một số điện thoại lạ gọi tới, hăm dọa, nói rằng, nếu anh không chấm dứt mối quan hệ với người đàn bà đó, thì anh sẽ không sống yên. Mỗi ngày, người đó đều viết lên những dòng chữ hăm dọa trước cửa nhà tôi để chồng tôi hốt hoảng và tất nhiên, tôi tiếp tay cho việc này. Làm vậy, chồng tôi sợ lắm, run rẩy và hôm đó thú nhận với vợ về tất cả chuyện mình đang làm, rằng anh đang bị uy hiếp và mong tôi tìm cách giải quyết.

Chỉ với 1 chiêu đơn giản, chồng và người tình đã phải sợ ‘xanh mắt’ - 2

Còn về phần chồng tôi, có một số điện thoại lạ gọi tới, hăm dọa, nói rằng, nếu anh không chấm dứt mối quan hệ với người đàn bà đó, thì anh sẽ không sống yên. (ảnh minh họa)

Tôi không nói gì, chỉ bảo để tôi nghĩ cách và có thể sẽ không bao giờ chấp nhận tha thứ cho chồng nếu như anh không hối cải. Sau lần ấy, đúng là chồng tôi nể phục vợ, một mực nghe lời vợ vì nghĩ tôi có thể giải quyết được việc lớn như vậy, bảo vệ sự an toàn cho chồng thì làm sao anh dám có lỗi với tôi…

Đúng là, bạn tôi đã bày ra một chiêu, dù không mấy phức tạp nhưng vô cùng cao tay để hai người họ phải chấp nhận rời xa nhau. Và quan trọng hơn là, vĩnh viễn không có ý định ngoại tình nữa.

Tôi cũng vì thấy chồng chuyên tâm trở lại mà tha thứ cho anh nhưng cũng cảnh cáo chồng rằng nếu có lần thứ hai thì, cuộc hôn nhân này chấm dứt…

Bạch Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng