Chia sẻ của người vợ cầm mũ bảo hiểm đánh chồng, con khóc thét

Ngày 30/06/2016 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi video người vợ đánh chồng bằng mũ bảo hiểm, con ré khóc thét giữa đường được đưa lên mạng khiến người thân trong gia đình xem được đã khá giận. Nguyên nhân ban đầu là người chồng đã tát vợ và cũng sẵn hơi men nên người vợ mới hành động như vậy.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 28/6, đúng ngày Gia đình Việt Nam trên mạng xã hội nhiều người chia sẻ video quay cảnh đôi vợ chồng đang dừng xe trên đường, bỗng người vợ không hiểu vì lý do gì đã nổi cơn giận dùng mũ bảo hiểm liên tục phang vào đầu vai người chồng vừa chửi tục.

Người chồng chỉ dùng tay để đỡ, che chắn cho mình và con đang ngồi ở ghế trước mà không phản kháng hay đánh lại vợ mình. Đứa con vì quá sợ hãi đã khóc thét từng hồi.

Chị T – người vợ trong đoạn video trên đã lên tiếng chia sẻ để mọi người hiểu hơn về hoàn cảnh sự việc xảy ra, mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm từ mọi người.

Chia sẻ của người vợ cầm mũ bảo hiểm đánh chồng, con khóc thét - 1

Hình ảnh người vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng con khóc thét giữa phố được chia sẻ khiến cuộc sống gia đình chị T xáo trộn  - Ảnh cắt từ video

Theo chị T, sự việc xảy ra vào tối ngày 23/6, đến ngày 28/6 thì mới được đưa lên mạng khiến mọi người hiểu nhầm là đánh vào chính ngày Gia đình Việt Nam. Khi đó, hai vợ chồng cùng ra ngoài ăn tối với bạn bè và có uống bia. Trên đường đi về, do có một chút xích mích nên hai vợ chồng đã có lời qua tiếng lại không hay. Đỉnh điểm chồng chị T đã tát chị hai cái.

“Anh ấy nói không bao giờ đánh phụ nữ thế nhưng lại đánh mình, một phần nữa là vì trong người có sẵn chút hơi men nên không kiểm soát được hành vi, dẫn đến việc mình đã dùng mũ bảo hiểm đánh lại anh như trong video”, chị T nói.

Tối đó về nhà, cả hai vợ chồng đều im lặng không nói gì. Đến sáng ngày 24/6 thì chồng làm lành, xin lỗi nên hai vợ chồng chị T đã hòa với nhau. Sự việc có lẽ chỉ dừng lại vậy nhưng đến ngày 28/6 thì đoạn video do một người đi đường quay lại đưa lên mạng đã khiến cuộc sống gia đình chị T xáo trộn.

Đặc biệt, đoạn video chỉ quay lại được chị T dùng mũ bảo hiểm đánh chồng mà không biết trước khi xảy ra sự việc thì chồng chị đã tát 2 cái.

Chia sẻ của người vợ cầm mũ bảo hiểm đánh chồng, con khóc thét - 2

Vợ chồng chị T cưới nhau được hơn 3 năm và có hai con gái đáng yêu. Sự việc xảy ra  chị T rất mong mọi người thông cảm và đừng nhìn một phía để phán xét khi chưa hiểu rõ sự tình

“Mình đã rất mệt mỏi và stress nên xin nghỉ việc 3 ngày vì đoạn video được đưa lên mạng khiến mọi người không hiểu rõ sự tình đã phán xét. Ba mẹ của mình cũng buồn vì hai vợ chồng xích mích rồi đã hành động như vậy trước mặt con. Mình rất mong mọi người đừng nhìn phiến diện từ một phía mà hãy nên tìm hiểu rõ trước khi bình luận. Hi vọng sự việc sẽ được dừng lại tại đây, không đi quá xa nữa!”, chị T bày tỏ.

Được biết, vợ chồng chị T đã cưới nhau được hơn 3 năm, có hai đứa con gái. Hai vợ chồng rất hạnh phúc trong cuộc sống, sự việc xảy ra là một điều đáng tiếc.

Sự việc trên cũng là một bài học để các cặp vợ chồng biết cách xử lý, kiềm chế khi xảy ra xích mích trong cuộc sống hằng ngày.

Thanh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự