Chiêm ngưỡng quả bí ngô Halloween khổng lồ nặng 464kg

Ngày 31/10/2014 01:06 AM (GMT+7)

Một người đàn ông làm vườn ở Anh đã trồng được quả bí ngô khổng lồ nặng tương đương 5 chú voi con. Ông đã đem quả bí ngô này đi dự thi tại lễ hội nhân dịp Halloween.

Mirror đưa tin, ông Mal Carter, 50 tuổi ở Middlesborough, Anh đã trồng quả bí khổng lồ nặng 1.025 pound (hơn 465kg) trong nhà kính gần nơi ông sinh sống. Trọng lượng của quả bí ngô cao gấp 5 lần so với một chú voi con.

Chiêm ngưỡng quả bí ngô Halloween khổng lồ nặng 464kg - 1

 Trọng lượng của quả bí ngô cao gấp 5 lần so với một chú voi con.

Vì nó quá nặng và cồng kềnh nên ông phải thuê xe cẩu để di chuyển quả bí ngô này tới York Maze, nơi diễn ra cuộc thi cho những quả bí ngô Halloween vào ngày cuối tuần.

Chiêm ngưỡng quả bí ngô Halloween khổng lồ nặng 464kg - 2

Quả bí ngô khổng lồ giải thưởng Quả bí ngô lớn nhất tại lễ hội Halloween ở York Maze

Quả bí ngô khổng lồ của ông Mal đã giành được giải thưởng Quả bí ngô lớn nhất tại lễ hội Halloween ở York Maze với tổng giải thưởng lên tới 500 bảng Anh (tương đương 17 triệu đồng).

Ông chia sẻ: "Quả bí khá lớn. Tôi rất vui mừng vì đã chiến thắng. Dù trồng bí ngô từ nhiều năm nay, nhưng đây là thành quả lớn nhất mà tôi nhận được. Công sức tôi đổ ra cuối cùng cũng được đền đáp".

Chiêm ngưỡng quả bí ngô Halloween khổng lồ nặng 464kg - 3

Đây là quả bí ngô khủng nhất mà gia đình ông trồng được

Gia đình ông Mal có sở thích trồng bí ngô khổng lồ từ lâu. Ông đã xây dựng một nhà kính chuyên để thực hiện sở thích này. Ông đã nhờ nghệ sĩ điêu khắc 3D nổi tiếng nước Anh - Christian Rusell sáng tác các tác phẩm nghệ thuật trên quả bí ngô khổng lồ và chế tác thành quả bí ngô Halloween lớn nhất nước Anh.

Chiêm ngưỡng quả bí ngô Halloween khổng lồ nặng 464kg - 4

Quả bí ngô khổng lồ này đang được chế tác thành tác phẩm nghệ thuật để phục vụ cho dịp Halloween

Quả bí ngô của ông Mal chưa phải là quả bí lớn nhất thế giới. Tại Anh, kỷ lục hiện tại cho quả bí ngô lớn nhất do Ian và Stuart Paton từ Lymington mang đến, với quả bí ngô có trọng lượng lên đến 1.884 pound (tương đương 854kg).

Hà Anh (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot