Chiêu độc của những người đàn bà đa tình, trụy lạc

Ngày 26/03/2017 11:30 AM (GMT+7)

Nguyễn Thị Thu còn là người đàn bà đa tình, luôn thể hiện lối sống giàu sang, trụy lạc để “khống chế” những gã trai vừa làm người tình, vừa làm công cụ

Trong nhiều đường dây mua bán trái phép chất ma túy bị triệt phá, đối tượng cầm đầu không chỉ là những kẻ mày râu mà còn có không ít các “bóng hồng” đứng sau với những thủ đoạn cực kỳ tinh vi, tàn độc… Xác định cái giá phải trả sẽ rất đắt, thậm chí bằng cả mạng sống của mình nên nhiều “nữ quái hàng trắng” đã phải dùng “mỹ nhân kế”, biến những gã người tình thành công cụ đắc lực cho mình trong hoạt động mua bán ma túy…

Ải mỹ nhân

Đường dây vận chuyển ma túy từ các tỉnh Tây Bắc về Hải Phòng do Nguyễn Thị Thu, sinh 1967, ở phường Nam Hải, quận Hải An, cầm đầu, bị Công an Hải Phòng triệt phá cách đây chưa lâu đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng về thủ đoạn vô cùng tinh quái. Bà trùm này chiêu mộ hàng chục kiều nữ khác tham gia vận chuyển heroin bằng cách giấu “hàng” vào chỗ kín, vượt qua hàng trăm cây số đường rừng núi về xuôi.

Chiêu độc của những người đàn bà đa tình, trụy lạc - 1

Nguyễn Thị Thu và lái xe kiêm "phi công trẻ" Vũ Đình Trường.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài độc chiêu giấu “hàng”, Nguyễn Thị Thu còn là người đàn bà đa tình, luôn thể hiện lối sống giàu sang, trụy lạc để “khống chế” những gã trai vừa làm người tình, vừa làm công cụ đắc lực trong suốt hành trình gieo rắc tội ác của mình.

Những người hàng xóm thường ngày bắt gặp hình ảnh mẹ con Thu trong vai gia đình kinh doanh thành đạt, trưng diện đủ loại quần áo thời trang, cưỡi xe ô tô đời mới vào phố, tìm đến các điểm ăn chơi, mua sắm. Sau nhiều năm một mình “lẻ bóng”, Thu công khai quan hệ tình cảm với lái xe riêng trẻ hơn thị cả chục tuổi.

Thu còn chiều chuộng “lái xe” của mình đến mức, mua hẳn cho anh ta chiếc xe máy phân khối lớn có giá trị gần tỷ đồng để đi chơi cho… oách. Tuy nhiên, vỏ bọc là một doanh nhân của Nguyễn Thị Thu chỉ che mắt được hàng xóm chứ không qua mặt được các trinh sát phòng chống tội phạm ma túy. Chân dung người tình kiêm lái xe và vệ sĩ của Nguyễn Thị Thu được xác định là Vũ Đình Trường, sinh 1975, ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, từng là một kẻ giang hồ cộm cán. Dưới trướng của Thu, Trường được cung phụng tình ái và tiền bạc. Đổi lại, hắn phải thừa hành việc “gây dựng” đội ngũ “cửu vạn” chuyên đi vận chuyển ma túy. Theo đó, các đối tượng mà cặp “phi công trẻ” Vũ Đình Trường và “máy bay bà già” Nguyễn Thị Thu nhắm đến là các chị em có chút nhan sắc, lôi kéo họ tham gia vận chuyển ma túy với “độc chiêu” trên.

Mới đây nhất, lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm túy - CATP Hải Phòng phối hợp với các đơn vị chức năng đã bắt quả tang bà trùm ma túy 27 tuổi Nguyễn Thị Dung, ở thôn Hoàng Xá, xã Bình Dương, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, đang vận chuyển 4 kg ma túy tổng hợp, từ Quảng Ninh về Hải Phòng tiêu thụ. Để thành danh trong giới buôn ma túy trong khi tuổi đời còn trẻ, Dung biết tận dụng lợi thế vẻ ngoài xinh đẹp tìm đến cặp kè với đám dân anh chị xã hội.

Đến khi đưa được vô số người hùng lọt vào… ải mỹ nhân, Dung quay lại điều khiển chính họ. Dựa vào “bóng” của đám giang hồ số má, Dung nhanh chóng quy tụ dưới trướng mình là những đối tượng hình sự cộm cán được trang bị đầy đủ phương tiện và vũ khí, sẵn sàng chống trả khi bị phát hiện…

“Vũ điệu của… thần chết”

Lực lượng công an khi ập vào ngôi nhà trọ trên đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, đã không khỏi giật mình khi chứng kiến bên trong là cả chục thanh niên nam và nữ không một mảnh vải che thân đang “phê” ma túy, ngất ngư trong tiếng nhạc. Chủ nhà là Hoàng Thị Thu Hương, sinh 1980, ở phường Văn Đẩu, quận Kiến An, vừa là thành viên của “phi đội bay” và cũng là người chuyên cung cấp ma túy đá cho dân chơi.

“Cơ trưởng” Hoàng Thị Thu Hương thú nhận, một khi đã “đập đá” thì dân chơi sẽ không thể ngưng một cách dễ dàng mà còn một giai đoạn cuối gọi là… “xả đá”. Bởi sau mỗi lần “đập đá”, ham muốn tình dục ghê gớm nên chúng… xả bằng việc “quan hệ” kiểu bầy đàn. Theo đó, để phục vụ đám dân chơi “hàng lạnh” này, khách nào sử dụng ma túy “đá” xong sẽ được chủ nhà khuyến mại thuốc kích dục. Để giữ chân “khách hàng”, chủ nhà không chỉ đứng ra tổ chức các cuộc chơi thác loạn mà còn sẵn sàng làm người tình cho bất cứ ai có nhu cầu.

Trở lại đường dây ma túy khủng do kiều nữ Sài thành Trần Kim Yến cầm đầu, với dáng đẹp như người mẫu, Yến rất tinh vi, sành sỏi mê hoặc đàn em trong những “vũ điệu chăn gối” cũng như sử dụng họ trong từng phi vụ làm ăn. Vậy nên tên nào cũng đinh ninh rằng mình là người tình duy nhất của người đẹp. Tương tự, trong “đại án” mua bán trái phép 12 nghìn bánh heroin được đưa ra xét xử tại Quảng Ninh vừa qua với gần 90 bị cáo. Cùng với gần 30 thuộc cấp của mình phải nhận bản án cao nhất là tử hình, ít ai biết được kẻ điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia này lại là một người phụ nữ không chỉ sắc sảo mà còn nổi tiếng với lối sống xa hoa.

Đó là Nguyễn Bích Ngọc, sinh 1960, ở xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, với vỏ bọc buôn bán hàng nông sản đường dài, nhưng thực chất nhằm phục vụ cho những chuyến buôn ma túy lớn. Mỗi chuyến đi, nữ thương gia Bích Ngọc thường chở theo những bao chè, bao vải khô xếp cao ngất ngưởng trên xe tải mà không ai nghĩ bên trong những bao nông sản ấy lại là thứ “hàng trắng chết người”. Sau mỗi “chuyến hàng”, “bà trùm” đem về có khi cả bao tải tiền.

Tiền nhiều, sống xa chồng, cộng với bản tính ham muốn xác thịt nên Ngọc luôn phải có đàn ông bên cạnh. Nếu nói về số bồ mà “bà trùm” này đã cặp, giới đàn em của Ngọc đến giờ còn phải ngao ngán lắc đầu với độ “chiến” mãnh liệt của “chị cả”. Không chỉ ở bên ngoài, kể cả về nhà, Ngọc cũng không hề che giấu bản năng xác thịt của mình với hàng xóm láng giềng và ngay cả với người chồng đang thay ả chăm lo gia đình. Không ít lần Ngọc công khai đưa bạn hàng, bạn tình về nhà tổ chức ăn uống, phô trương cả dàn siêu xe sang trọng, khiến người chồng ức chế phải quyết định sống ly thân. Cũng bởi tính “hám trai” nên mặc dù có nhiều người tình thành trợ thủ đắc lực nhưng cũng không ít lần Ngọc bị chính bồ ruột lừa đến độ phải rơi vào cảnh lao đao…

Phẩm hạnh là điều vô cùng quý giá, thế nhưng Trần Kim Yến, Nguyễn Bích Ngọc, Nguyễn Thị Thu, Hoàng Thị Thu Hương… lại sẵn sàng mang cả nhân phẩm của mình ra để thực hiện những mưu đồ, tội ác đen tối, đánh đổi lấy lợi ích vật chất, sẵn sàng đạp đổ mọi đúng sai, trái phải, lương tri của một con người… Và kết cục như đã thấy, tất cả đều phải trả giá bằng những hình phạt nghiêm khắc nhất của pháp luật.

Theo TRẦN VĂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự