Chiều mai họp báo vụ thảm sát 4 người ở Nghệ An

Ngày 21/07/2015 15:47 PM (GMT+7)

Ban chuyên án sau khi đã xác định được nghi can và đã tiến hành thu thập đầy đủ chứng cứ vụ thảm sát 4 người chết tại Nghệ An, đã chính thức có lịch họp báo cụ thể để thông tin về vụ việc. Cũng trong ngày 21/7, UBND tỉnh Nghệ An cũng đã có phương thức hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Chiều 21/7 ông Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An đã cho biết, chiều mai (22/7_, Sở sẽ phối hợp với ban chuyên án để tổ chức họp báo công khai tại trụ sở của Công an tỉnh Nghệ An.

Trước đó, vào sáng 20/7, UBND tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo UBND huyện Tương Dương hỗ trợ cho do đình nạn nhân. Đến sáng 21/7, UBND huyện Tương Dương đã  kêu gọi các nguồn kinh phí để hỗ trợ làm nhà cho người thân các nạn nhân vụ thảm sát 4 người trong rừng sâu.

Chiều mai họp báo vụ thảm sát 4 người ở Nghệ An - 1

Ngôi nhà mới của ông Bình mới được người em ruột dựng tạm lên để ông Bình sống bên cạnh mình. Được biết ngôi nhà của của ông Bình không còn ai ở nữa.

Ông Trịnh Minh Châu - Chủ tịch UBND huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, cho biết: “Ông Lo Văn Bình (bố nạn nhân Lo Văn Thọ trong vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) và gia đình bố mẹ chị Lê Thị Yến (vợ anh Thọ) hết sức khó khăn, chỗ ở tạm bợ.

Để ổn định cuộc sống cho gia đình các nạn nhân, UBND huyện sẽ kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ sửa lại nhà cho gia đình các nạn nhân. Trước mắt, chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp đến nhà ông Lo Văn Bình (nạn nhân sống sót duy nhất) và gia đình bố mẹ của nạn nhân Lê Thị Yến, mỗi gia đình 50 triệu đồng để xây dựng nhà".

Sau khi UBND huyện Tương Dương kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ gia đình các nạn nhân, đã có nhiều người hỏi thăm và động viên ông Bình.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự