Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia

Ngày 06/12/2014 10:23 AM (GMT+7)

Từ sáng sớm nay, hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt trước cổng sân SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) để xếp hàng mua vé xem trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Dù rất đông người xếp hàng nhưng đã không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy.

Theo ghi nhận của chúng tôi, cho đến 7h sáng 6/12 đã có rất đông người hâm mộ Việt Nam tới sân mua vé. BTC bố trí 2 quầy ở khu vực cổng chính SVĐ. Mỗi quầy là một dòng người xếp hàng kéo dài hàng trăm mét.

Mặc dù BTC thông báo 7h30 mới bắt đầu bán vé nhưng có người đã đến từ 3-4h sáng đứng đợi nhằm mua được tấm vé đầu tiên. 4h rưỡi sáng, 4 quầy vé ở khu vực SVĐ Mỹ Đình đã bị bao phủ bởi một hàng người dài chen chúc với hy vọng có thể sớm sở hữu một tấm vé quý giá ats cánh cùng thầy trò HLV Miura trong trận bán kết lượt về vào tối 11/12 ở sân Mỹ Đình. 

Dù trời rất rét, nhưng các CĐV vẫn kiên nhẫn chờ đến lượt mình. Để đảm bảo phân phối vé cho người hâm mộ, ngoài cách mua vé theo đường công văn, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bán vé trực tiếp cho người hâm mộ tại sân Mỹ Đình, mỗi người sẽ được phát 1 tích kê, mỗi tích kê mua tối đa 4 vé.

Một số hình ảnh về dòng người xếp hàng mua vé ở Mỹ Đình:

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 1

BTC bắt đầu mở 2 cửa bán vé trước cổng sân Mỹ Đình, hàng nghìn người bắt đầu chen lấn, xô đẩy khiến lực lượng an ninh làm việc rất vất vả

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 2

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 3

Do lực lượng an ninh chỉ mở một lối nhỏ vào nên nhiều người phía trước bị dòng người phía sau xô đẩy, có người đã phải hét lên

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 4

Một em bé đã khóc khi người mẹ này bị xô đẩy

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 5

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 6

7h30 BTC bắt đầu mở cửa cho người hâm mộ vào bên trong mua vé

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 7

Từng tốp người vào bên trong mua vé

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 8

Em bé này phải ra ngoài bởi mẹ của bé đang chen mua vé

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 9

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 10

Anh Cao Xuân Thu là người đầu tiên sở hữa những tấm vé, anh vui vẻ cho biết: "Tôi đến xếp hàng từ 6h sáng, ngồi đợi chịu cảnh chen lấn từ phía sau dồn lên"

Chịu rét từ 4h sáng mua vé trận Việt Nam - Malaysia - 11

Bà Ngô Thị Quy, 65 tuổi, TP Thái Nguyên vui mừng có trong tay 4 tấm vé khán đài A, bà cho biết: "Tôi đi từ 8h tối hôm qua cùng với hai cháu xuống Hà Nội, đến đây từ đêm hôm qua, đông người  quá, may mà có chú công an đưa ra không thì không biết thế nào"

Theo Hồng Phú - Đỗ Anh (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự