Choáng: 2 'cảnh sát nhí' cưỡi 'siêu xe' dẹp đường

Ngày 18/09/2013 15:23 PM (GMT+7)

Cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip kéo dài gần 1 phút trên Youtube về hai em bé nhí mặc đồ CSGT cưỡi 'siêu xe' điều tiết giao thông trên phố.

Clip này ghi lại hình ảnh 2 cậu bé mặc quần áo cảnh sát cưỡi trên chiếc ‘siêu mô tô’ tham gia giao thông. Cậu bé mặc áo vàng điều khiển xe còn bé mặc áo xanh liên tục thổi còi, cầm ống côn đồ chơi khua lên như làm nhiệm vụ dẹp đường của cảnh sát thật.

Hành động này của 2 cậu bé đã gây sự chú ý của người đi đường. Điều đáng nói là nhiều người còn áp lại gần xe 2 cậu bé để trêu đùa, ghi hình mà không ngăn cản. Trên đường lúc này đang có rất nhiều xe lưu thông qua lại, tuy nhiên 2 cậu bé này vẫn lao xe vun vút khiến những người tham gia giao thông giật mình hoảng sợ.

Choáng: 2 cảnh sát nhí cưỡi siêu xe dẹp đường - 1

Hình ảnh 2 em bé mặc đồ cảnh sát, lái 'siêu mô tô' dẹp đường khiến cộng đồng mạng phản ứng

Đoạn clip chỉ dài 37 giây này thu hút hàng trăm người xem, chia sẻ và nhiều bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng. 

Nhiều dân mạng tỏ ra lo lắng cho tính mạng của 2 em nhỏ này. Một thành viên có nick name Chimy... bình luận: “Nguy hiểm quá. Để hai em nhỏ này đi giữa đường như vậy nhỡ không may các phương tiện khác va quệt vào thì phải làm thế nào đây?.

Nhiều người đưa ra ý kiến chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ của các bậc làm cha, làm mẹ. Một cư dân mạng lên tiếng: "Chưa kể đến hành động cho con mặc quân phục công an bừa bãi, việc cha mẹ cho các em lái xe máy đồ chơi lưu thông trên đường như kia là không thể chấp nhận được. Chính hành động tưởng chừng vô hại này lại có thể gây hại cho chính các em cũng như những người tham gia giao thông khác". 

Theo thông tin chia sẻ từ một số thành viên mạng, thì đoạn clip này xuất hiện tại một đoạn đường ở thành phố Hải Phòng. Hiện tại, clip vẫn tiếp tục được cộng đồng mạng chia sẻ cho nhau xem và nhận được rất nhiều lượt bình luận khác.

Xem video:

Hà Anh (video: Youtube)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan