Chơi ma túy xong, “biểu diễn” lái xe bằng chân

Ngày 23/11/2014 08:12 AM (GMT+7)

Sau khi cùng đi uống cà phê và chơi ma túy, Viên đã dùng chân “biểu diễn” lái xe khi đang chở Hưng trên Quốc lộ 1A, còn Dũng chạy theo quay clip rồi tung lên mạng. Các đối tượng này đã bị công an bắt giữ.

Ngày 22/11, Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cơ quan CSĐT - Công an huyện Điện Bàn điều tra và xác định được danh tính các đối tượng là nhân vật trong clip lái xe bằng chân, vừa đi vừa chụp hình “tự sướng” gây xôn xao dư luận.

Chơi ma túy xong, “biểu diễn” lái xe bằng chân - 1

Sau khi chơi ma túy, Viên “nổi máu anh hùng” dùng chân lái xe khi đang chờ Hưng ngồi sau (ảnh cắt từ clip)

Theo điều tra, nam thanh niên “liều mạng” lái xe bằng chân là Nguyễn Thành Viên (21 tuổi), người ngồi sau xe máy là Lê Văn Hưng (24 tuổi, cùng trú xã Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam). Người chạy theo quay clip là Lê Trịnh Thanh Dũng (20 tuổi).

Vào tháng 7/2014, Viên từng bị Công an huyện Điện Bàn bắt tạm giam về hành vi sử dụng và buôn bán chất ma túy. Còn Hưng là đối tượng có nhiều tiền án tiền sự, vừa mới ra tù cách đây 1 năm. Tháng 9/2014, Hưng tiếp tục bị Công an huyện Điện Bàn bắt vì hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo lời khai của các đối tượng, sự việc xảy ra vào một buổi chiều tháng 5/2014, Viên, Hưng và Dũng rủ nhau đi uống cà phê và chơi ma túy ở xã Điện Thắng.

Khi trở về, Viên đã dùng chân “biểu diễn” lái xe và đưa điện thoại chụp hình “tự sướng” khi đang chở Hưng trên Quốc lộ 1A (đoạn qua địa phận huyện Điện Bàn). Để hưởng ứng, Dũng chạy xe theo dùng điện thoại quay clip và tung lên mạng từ ngày 13/11/2014 để “khoe” chiến tích.

Cơ quan chức năng đang lập hồ sơ để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Clip: Nổi "máu anh hùng” dùng chân lái xe:

Theo Nguyễn Dương - Clip: YouTube (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot