Chồng cay đắng bắt quả tang vợ 'yêu phi công'

Ngày 13/05/2014 20:16 PM (GMT+7)

Ông chồng linh tính nên phóng xe nhanh về nhà và không ngờ đập vào mắt mình là cặp "gian phu dâm phụ" đang "hành sự" ngay trong tổ ấm của mình.

Hậu quả là "phi công trẻ" đang âu yếm với vợ mình bị lãnh một nhát dao vào mông... phải đưa đi cấp cứu. Còn người vợ xấu hổ trước hàng trăm cặp mắt dòm ngó của hàng xóm.

Sự việc xảy ra cách đây đã 5 ngày, nhưng người dân trong vùng chưa hết bàn tán. Theo đó, khoảng 13h10, Tuấn Anh (17 tuổi, ở huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đi xe máy đến nhà của chị Mỹ Dung (40 tuổi có nhà ở tại tổ 44B, phường Thuận Phước, TP.Đà Nẵng). Chưa đến 20 phút sau, thấy khó chịu trong người nên anh chồng của chị Mỹ Dung đang đi giao gas nhưng vẫn chạy xe máy về nhà. Anh vừa đi vào nhà thấy một chiếc xe máy màu đỏ biển số đăng ký Quảng Nam dựng trước hiên nhà. Sinh nghi nên anh mở cửa vào nhà không thấy vợ đâu, anh đi lên tầng hai cũng không thấy vợ đâu...

Anh vừa đi xuống lại bất ngờ nghe tiếng nước chảy róc rách trong phòng tắm tầng 1. Khoảng 5 phút sau bất ngờ trong nhà chị Mỹ Dung vang lên tiếng kêu cứu của người chồng, lúc này mọi người cứ nghĩ là ăn trộm nên mọi người chạy vào nhà anh để hổ trợ gia chủ. Tuy nhiên, mọi người kéo vào mới tá hỏa đây là vụ đánh ghen chứ chẳng có có trộm cắp gì.

Chồng cay đắng bắt quả tang vợ yêu phi công - 1

Tuấn Anh "phi công trẻ" đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Một người hàng xóm thân cận của gia đình Mỹ Dung chứng kiến kể lại: "Khi tôi đang dọn dẹp quán bất ngờ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị Dung, tôi liền chạy qua nhà thấy chồng chị Dung thì thấy chị Dung chỉ mặc 1 chiếc váy, 2 chân dính đầy máu đứng ngay trước của toilet. Ở phía trong, chồng chị Dung đang ngồi trên người 1 nam thanh niên lõa thể. Lúc này thanh niên này khá đau đớn với vết thương nhiều máu ở phía mông trái. Khi thấy chúng tôi ập vào, anh chồng vừa thở dốc vừa la lớn: "Thằng này đang quan hệ với vợ anh". Sau đó chồng chị Dung tra hỏi nam thanh niên kia là: "Mày quan hệ với vợ của tao bao nhiêu lần rồi?"-  nam thanh niên này trả lời: "Mới lần đầu tiên".

Thấy vết thương của nam thanh niên này khá nặng và đang chảy máu nên tôi và mọi người với xúm vào can ngăn và sau đó gọi xe cấp cứu cũng như công an đến giải quyết", anh Tuấn cho biết.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt ghi nhận sự việc và đưa người thanh niên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Còn vợ chồng anh Thiện được dẫn giải về cơ quan công an để lấy lời khai.

Người dân sống xung quanh cho biết, vợ chồng anh Thiện cưới nhau khá lâu và có một con gái năm nay học lớp 4, gia đình sống khép kín. Chị Dung dù đã 40 tuổi nhưng được đánh giá là một phụ nữ đẹp, dáng người không cao nhưng bù lại cho chị một làn da trắng mịn và rất gợi cảm bởi các kiểu áo luôn hở ngực.

Được biết, chị Dung làm nghề may mặc tại nhà, còn chồng làm nghề bỏ gas. Ngoài may đồ cho khách chị Dung còn nhận dạy một số nhân viên học việc, do đó trong nhà chị này lúc nào cũng có nhiều người vào ra. Chính vì thế, khi Tuấn Anh vào nhà chị Dung ai cũng chỉ nghĩ là khách hàng nên không ai để ý gì.

Ngày 11/5, Thiếu úy Nguyễn Đức Quốc, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) cho biết, đây là lần đầu tiên trên địa bàn phường xảy ra sự việc này. Hiện ông Thiện đã được gia đình bảo lãnh về nhà, còn Tuấn Anh đang được điều trị ở bệnh viện. Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra xử lý.

(Tên các nhân vật trong bài viết đã được thay đổi)

Quang Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan