Chồng chưa đủ khôn, hai vợ con dính trận đòn bằng... a xít

Ngày 11/12/2016 13:22 PM (GMT+7)

Chỉ vì một phút nhất thời hồ đồ trong lúc cãi nhau, H. đã tạt a xít lên người vợ và con, khiến hai người bị bỏng nặng. Sự việc xảy ra ở xã Trung Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Những ngày vừa qua, câu chuyện đau lòng xảy ra đối với gia đình chị Nguyễn Thị D. (SN 1991), ở xóm Đình Cương, xã Trung Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vẫn được người dân địa phương nhắc tới nhiều. Bởi, chỉ vì một phút nhất thời nông nổi mà người chồng của chị D. đã khiến hai mẹ con chị phải nằm viện vì bỏng a xít.

Tìm đến nhà chị D., hay tin mẹ con chị vẫn đang nằm điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (Hà Nội), PV đã liên lạc qua điện thoại với chị D.

Theo lời kể của chị D., sự việc xảy ra vào chiều ngày 21/11. Hôm đó, sau khi hết giờ dạy, chị D. trở về nhà (chị D. hiện là giáo viên trường Mầm non Khánh Lộc, huyện Can Lộc – PV). Tại nhà riêng, giữa chị và chồng là anh Nguyễn Văn H. (SN 1991) có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau một lúc lời qua tiếng lại, trong một phút nóng giận nhất thời, anh H. đã dùng axit lỏng dùng để pha chế ắc quy làm thiết bị rà cá tạt vào người chị D. và đứa con trai mới 19 tháng tuổi.

Sự việc xảy ra, người thân và hàng xóm lập tức đưa mẹ con chị D. tới bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Do vết thương khá nặng, hai mẹ con chị được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (Hà Nội) điều trị. Đến nay, tình trạng sức khỏe hai mẹ con đã dần phục hồi và ổn định.

Chồng chưa đủ khôn, hai vợ con dính trận đòn bằng... a xít - 1

Hiện, sức khỏe của mẹ con chị D. đã dần ổn định.

Được biết, ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Can Lộc đã vào cuộc, nhưng chị D. đề nghị không truy cứu. Chị cho rằng, hành động ấy của chồng là do nhất thời hồ đồ, chồng chị cũng rất ân hận về hành vi của mình.

“Chồng em rất hối hận về hành động của mình. Thời gian mẹ con nằm viện, anh cũng chăm sóc vợ con rất chu đáo. Hy vọng rằng, từ nay, chồng em sẽ suy nghĩ, hành động chín chắn hơn, để không gây ra việc đau lòng thế này”, chị D. nói.

Một người hàng xóm cho biết: “Vợ chồng cô D. còn trẻ tuổi, chuyện xảy ra to tiếng, cãi vã với nhau là khó tránh khỏi. Lần này, có lẽ cũng chính vì sự trẻ con, dại dột mà H. đã khiến vợ con phải mang thương tích. Mong rằng, sức khỏe của mẹ con cô D. sẽ ổn định để sớm về nhà.”

Cô Trần Thị Hằng, Hiệu trưởng trường Mầm Non Khánh Lộc cũng chia sẻ: “Cô D. là giáo viên đang dạy hợp đồng tại trường Mầm non Khánh Lộc. Cô ấy là một người năng nổ, nhiệt tình, nhưng hoàn cảnh gia đình cũng hết sức khó khăn”.

Được biết, vợ chồng chị kết hôn đến nay đã được 5 năm, có 2 đứa con. H. vốn là thợ nhôm kính, hoàn cảnh gia đình của vợ chồng khá khó khăn.

Vừa qua, nhóm H.A.T của ca sỹ Tuấn Hưng đã về tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng cho các trường hợp thuộc đối tượng khó khăn.

Trong chuyến đi lần này, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ với hoàn cảnh của gia đình chị Nguyễn Thị D. Đây là món quà tinh thần lẫn vật chất của đoàn thiện nguyện, góp phần giúp mẹ con chị vượt qua khó khăn.

Theo Thúy Nga - Diệu Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự