Chồng, con khóc ngất bên thi thể vợ bị xe tải cán chết

Ngày 16/10/2014 08:44 AM (GMT+7)

Trên đường đi thắp hương cho người thân về, bà Hải bị xe tải tông chết ngay tại ngã tư. Nghe tin vợ gặp nạn, người chồng chạy ra ôm thi thể khóc ngất tại hiện trường.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều 15/10 tại ngã tư quốc lộ 46B với đường liên xã thuộc xã Nam Giang, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Vào thời gian trên, bà Nguyễn Thị Hải (54 tuổi, trú xã Nam Giang) đi xe đạp điện hướng TP.Vinh - Nam Đàn đang trên đường về nhà sau khi thắp hương cho một người thân mới mất. Khi đến ngã tư thì bà bất ngờ bị xe tải chở đất (chưa rõ danh tính tài xế) lao tới tông trúng.

Chồng, con khóc ngất bên thi thể vợ bị xe tải cán chết - 1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Cú đâm mạnh khiến nạn nhân văng ra xa, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe đạp điện bị hư hỏng, nằm cách ôtô tải khoảng 10 m. Hàng trăm người dân nghe tin chạy ra theo dõi vụ việc.

Chồng và con gái của bà Hải khi được người dân báo tin thì chạy ra hiện trường. Hai cha con ôm lấy thi thể nạn nhân khóc ngất.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT huyện Nam Đàn có mặt để phân luồng giao thông, tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, ngã tư này là điểm đen về TNGT, đặc biệt là từ khi tuyến đường được nâng cấp, mở rộng. Nhiều vụ tai nạn chết người đã xảy ra tại đây, nhất là vào ban đêm.

Chồng, con khóc ngất bên thi thể vợ bị xe tải cán chết - 2

Chồng và con gái nạn nhân khóc ngất tại hiện trường.

Theo quan sát của phóng viên, ngã tư này không bị che khuất, có hệ thống biển báo nhưng chưa được lắp đèn tín hiệu giao thông.

Nguyên nhân xảy ra tai nạn ban đầu được xác định là do tài xế xe tải chạy với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên gây ra vụ việc.

Hoàn cảnh gia đình bà Hải khá khó khăn. Vào năm 2013, chồng bà cũng bị tai nạn giao thông, hiện sức khỏe vẫn chưa hồi phục.

Theo P.Hòa (Zing)
Nguồn:

Tin liên quan