Chồng ghen tuông, bôi thuốc diệt cỏ vào đồ lót khiến vợ tử vong

Ngày 09/01/2017 15:07 PM (GMT+7)

Thấy vợ thích lên mạng tâm sự lại hay trò chuyện thân thiết với những người đàn ông khác, ông chồng đã bôi thuốc diệt cỏ vào đồ lót khiến vợ bị nhiễm độc rồi tử vong.

Tòa án thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vừa kết án 12 năm tù giam cho người đàn ông họ Zhang, sinh năm 1972 vì tội sát hại vợ.

Vào năm 2009, Zhang kết hôn với Effendi và sinh 1 con trai. Sau khi kết hôn, 2 vợ chồng cùng nhau mở một cửa hàng. Zhang phụ trách công việc gia đình và lo ruộng vườn còn vợ thực hiện việc ngoại giao.

Tháng 4/2016, Effendi thường xuyên hẹn hò qua điện thoại và nói chuyện thân mật với những người khác giới khiến Zhang ghen tuông. Đã nhiều lần 2 vợ chồng cãi nhau khiến cho Zhang bực tức trong lòng.

Vào ngày 15/6 vì cần phải làm cỏ ruộng nên Zhang dự định sẽ đi mua lọ thuốc diệt cỏ. Sáng hôm sau, Zhang đi mua thuốc về nhà nhìn thấy đồ lót của vợ. Với ý định cho vợ một bài học, Zhang đã bôi thuốc trừ sâu vào đồ lót mà không nghĩ đến hậu quả khôn lường. 

Chồng ghen tuông, bôi thuốc diệt cỏ vào đồ lót khiến vợ tử vong - 1

(Ảnh minh họa)

Một vài ngày sau đó, Effendi cảm thấy không được khỏe đã đến bệnh viện địa phương thăm khám. Các bác sĩ không tìm được nguyên nhân khiến cho tình trạng bệnh của chị ngày càng nặng.

Ngày 5/7, Zhang cùng vợ đi đến bệnh viện khám một lần nữa. Các bác sĩ cho biết phổi của Effendi có vấn đề. Vài ngày sau hai vợ chồng cùng vào viện chữa bệnh thì được biết Effendi trúng độc thuốc diệt cỏ. Sau khi bị bác sĩ gặng hỏi, Zhang đã thú tội.

Đêm cùng ngày, Zhang đã bị cảnh sát bắt vì tội đầu độc vợ. Ngày 15/7, Effendi đã qua đời ở tuổi 42 vì nhiều bộ phận trong cơ thể bị hủy hoại.

Tại tòa án thành phố Dương Châu ngày 16/12, Zhang tỏ ra ăn năn hối lỗi vì hành động bộc phát của mình và xin được khoan hồng. Người chồng này đã nhận mức án 12 năm tù giam.

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h