Chồng hot nhất năm: Đập heo đất được 674 triệu để đưa vợ đến một nơi ai cũng phát thèm

Ngày 25/08/2017 14:37 PM (GMT+7)

Màn đập heo của người chồng khiến ai nhìn phải lóa mắt với tổng số tiền lên tới 674 triệu đồng. Đặc biệt hơn, toàn bộ số tiền này người chồng dùng để đưa vợ đi du lịch.

Clip anh chồng đập heo đưa vợ đi du lịch.

Được chồng yêu và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống đã là niềm mong ước của một số chị em. Thế nhưng, có người tích góp được số tiền lớn và quyết định đưa vợ đi du lịch châu Âu thì thật đúng là... người chồng trong mơ.

Người chồng đó là Nguyễn Duy Tân (SN 1990, sống tại TP.HCM) và người vợ hạnh phúc đó là Nguyễn Bích Ngân (SN 1992).

Ngày 23/8 vừa qua, sau khi nuôi heo đất được 4 năm, anh Tân quyết định mang chú heo béo tốt ra đập. Dễ dàng nhìn thấy, toàn bộ số tiền đều có mệnh giá 500 nghìn đồng và mới cứng.

Chồng hot nhất năm: Đập heo đất được 674 triệu để đưa vợ đến một nơi ai cũng phát thèm - 1

Anh Duy Tân ngồi soạn tiền từ heo đất vừa đập.

Chồng hot nhất năm: Đập heo đất được 674 triệu để đưa vợ đến một nơi ai cũng phát thèm - 2

Theo anh Tân: "Mình mua heo rất lâu rồi. Không hẳn ngày nào cũng bỏ mà thường là gặp mối làm ăn kha khá mình mới bỏ nhiều. Mỗi tuần trích ra mình bỏ vào heo khoảng 10 triệu. Nhiều người thắc mắc sao toàn tiền thẳng đẹp vậy vì mình bỏ heo toàn bằng tiền mới chứ không có tờ tiền cũ nào".

Và tổng số tiền từ heo đất anh Tân đếm được lên tới 674 triệu đồng.

Anh Tân cũng cho biết thêm: "Nhiều bạn cứ nói mình sao không bỏ ngân hàng sinh lời mà đi bỏ heo. Mình cũng xin nói luôn, khi bạn bỏ heo tức là bạn không biết thực sự chính xác số tiền của bạn là bao nhiêu và sẽ quên tiền đó đi. Bạn cứ nghĩ sẽ dành tiền đó cho những chuyến đi xa chẳng hạn".

Chồng hot nhất năm: Đập heo đất được 674 triệu để đưa vợ đến một nơi ai cũng phát thèm - 3

Điều đáng nói, toàn bộ số tiền tiết kiệm trong heo đất, anh Tân quyết định để dùng trong chuyến đi du lịch châu Âu của 2 vợ chồng vào ngày 12/9 tới. 

"Mình đã xin xong visa và chờ đến ngày để đi du lịch thôi. Mình đi du lịch tự túc hơn nửa tháng chắc số tiền đó ở châu Âu không phải là quá nhiều", anh Tân chia sẻ.

Được biết, anh Tân lấy vợ đã 4 năm và anh dành tiền bỏ heo từ ngày chưa cưới. Người chồng này tỏ ra hào hứng khi tự mình tặng cho vợ món quà ý nghĩa này. 

Chồng hot nhất năm: Đập heo đất được 674 triệu để đưa vợ đến một nơi ai cũng phát thèm - 4

Ngày 12/9 tới, 2 vợ chồng sẽ có chuyến du lịch châu Âu.

Kể về chuyện tình của mình, anh Tân hạnh phúc cho biết: "Vợ chồng mình kết hôn 4 năm và quan điểm của mình hơi khác chút so với những người Việt Nam thế hệ xưa. Mình tôn trọng vợ mình, vợ tôn trọng mình. Yêu nhau thì san sẻ cho nhau mọi thứ. Tiền bạc không quan trọng. Đời người có 1 lần thôi, hãy sống vui vẻ, thoải mái. Sau này có già cũng không ân hận. Tình yêu phải đẹp". 

Nói về vụ đăng clip đập heo được số tiền lớn, anh Tân bày tỏ: "Mình hoàn toàn không để ý đến việc đăng lên câu like hay như thế nào cả. Mình chỉ đăng lên cho vui thôi. Với những bạn bè anh em chơi với mình, người ta có thể đủ hiểu tính mình thế nào. Số tiền đó so với người khá giả thì chắc chẳng đáng là bao".

Hiện tại, clip này thu hút tới 5.000 lượt yêu thích, hơn 10.000 lượt chia sẻ và bình luận. Tuy nhiên, không ít người không tin và cho rằng vợ chồng anh Tân đã dàn dựng.

Chồng hot nhất năm: Đập heo đất được 674 triệu để đưa vợ đến một nơi ai cũng phát thèm - 5

Chồng hot nhất năm: Đập heo đất được 674 triệu để đưa vợ đến một nơi ai cũng phát thèm - 6

Chồng hot nhất năm: Đập heo đất được 674 triệu để đưa vợ đến một nơi ai cũng phát thèm - 7

Một số bình luận của cư dân mạng.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h