Chồng Jennifer Phạm lần đầu lên tiếng về việc đóng cửa phòng tập Fusion Bodywoks

Ngày 06/01/2017 10:41 AM (GMT+7)

Theo thông báo mới nhất từ ông Nguyễn Đức Hải, lý do tạm đóng cửa Fusion Bodywoks đúng dịp tết 2017 là vì thời điểm này thường ít hội viên đến tập.

Những ngày vừa qua, sự việc phòng tập Fusion Bodywoks (tầng 4, chợ Hàng Da, Hà Nội) bất ngờ đóng cửa khiến nhiều hội viên đang tập luyện ở đây, cũng như dư luận đồn đoán về việc chủ nhân của phòng tập này là ông Nguyễn Đức Hải (chồng hoa hậu Jennifer Phạm) có nguy cơ bị phá sản.

Sau đúng 1 tuần “im hơi, lặng tiếng”, cắt đứt mọi liên lạc bằng điện thoại, ngày 6/1, trên trang fanpage chính thức của Fusion Bodyworks, ông Nguyễn Đức Hải đã có thông báo, đồng thời gửi lời xin lỗi tới toàn thể các hội viên. Theo thông báo này, ông Hải đưa ra lý do đóng cửa là vì phải sửa chữa sau 3 năm hoạt động, đồng thời sẽ mở cửa trở lại trước 10/3/2017.

“Trước tiên Ban Giám đốc Câu lạc bộ Fusion Bodyworks xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của hàng ngàn quý hội viên trong hơn 33 năm qua. Với tiêu chí luôn phục vụ tận tình và chu đáo, chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục được đón nhận sự ủng hộ của quý hội viên trong tương lai. Chúng tôi cũng xin chia sẻ sự bất tiện của quý hội viên khi phải gián đoạn việc tập luyện.

Chồng Jennifer Phạm lần đầu lên tiếng về việc đóng cửa phòng tập Fusion Bodywoks - 1

Thông báo trên fanpage của CLB Fusion Bodyworks

Sau hơn 3 năm hoạt động liên tục, chúng tôi nhận thấy việc tạm dừng để bảo dưỡng và tái tổ chức câu lạc bộ là điều rất cần thiết để có thể nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với tình hình thị trường hiện nay và để tiếp tục phục vụ tốt hơn. Chúng tôi chọn thời điểm cận Tết để thực hiện việc này vì đây là khoảng thời gian số lượng hội viên đến phòng tập ít nhất trong năm, nhằm giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến quý hội viên. 

CLB Fusion Bodyworks sẽ tạm thời đóng cửa từ ngày 02/01/2017, dự kiến hoạt động lại trước ngày 10/03/ 2017, sau khi hoàn thành công tác tái tổ chức. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của quý hội viên luôn là ưu tiên hàng đầu và sẽ được công ty đảm bảo. Thời gian tạm dừng sẽ được cộng thêm vào thời hạn hợp đồng của quý hội viên.

Chúng tôi đang nghiên cứu một số giải pháp để quý hội viên vẫn được tiếp tục tập luyện trong thời gian này. Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi có phương án khả thi. Chúng tôi xin chân thành cáo lỗi vì thông báo gấp rút gây bất tiện cho quý hội viên", nguyên văn thông báo từ ông Nguyễn Đức Hải.

Chồng Jennifer Phạm lần đầu lên tiếng về việc đóng cửa phòng tập Fusion Bodywoks - 2

Chồng Jennifer Phạm lần đầu lên tiếng về việc đóng cửa phòng tập Fusion Bodywoks - 3

Những hình ảnh phóng viên ghi nhận tại Fusion Bodyworks ngày 5/1 cho thấy chưa hề có động thái sửa chữa.

Mặc dù thông báo sửa chữa lại phòng tập, tuy nhiên ghi nhận của phóng viên tại Fusion Bodyworks (tầng 4, chợ Hàng Da) ngày 5/1 cho thấy, không hề có bất kỳ hoạt động sửa chữa nào dù là nhỏ nhất. Theo đó, các thiết bị dụng cụ không bị di dời, phía ngoài cửa phòng tập vẫn dán tờ thông báo tạm dừng từ ngày 31/12, cùng với đó là hình ảnh cửa đóng, then cài.

Trước đó, ngày 31/12/2016, Fusion Bodyworks ra thông báo nghỉ Tết Dương lịch 1 ngày. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài tiếng đồng hồ đơn vị chủ đầu tư lại tiếp tục thông báo tạm dừng hoạt động đến sau Tết Nguyên đán để sửa chữa nâng cấp, cải tạo. Những lý do khá mơ hồ khiến cho nhiều hội viên của câu lạc bộ rơi vào tình trạng hoang mang.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Jennifer Phạm