Chồng mất khi mới kết hôn, 3 năm sau người vợ hạnh phúc đón con chào đời từ tinh trùng chồng quá cố

Ngày 28/07/2017 07:47 AM (GMT+7)

Chồng là một cảnh sát tử vong khi làm nhiệm vụ, người vợ đã đông lạnh tinh trùng của chồng và sinh một cô công chúa đáng yêu sau 3 năm.

Ngày 25/7 vừa qua, gần 2 năm kể từ ngày chồng qua đời, người vợ tên Pei Xia Chen đã hạ sinh một cô công chúa đáng yêu tại Bệnh viện New York - Presbyterian. Đây là kết tinh tuyệt vời giữa cô và người chồng quá cố. 

Chồng mất khi mới kết hôn, 3 năm sau người vợ hạnh phúc đón con chào đời từ tinh trùng chồng quá cố - 1

Pei Xia Chen hạnh phúc vỡ òa khi đón con chào đời từ tinh trùng người chồng quá cố

Washington Post đưa tin, chồng Chen là anh Wenjian Liu, một sỹ quan cảnh sát. Anh bị phục kích và sát hại trong xe tuần tra cùng đồng nghiệp vào tháng 12/2014.

Trong đám tang của chồng, góa phụ trẻ đã khiến tất cả những người có mặt không kìm được nước mắt khi dùng những từ ngữ yêu thương nhất để nói về chồng: "Anh là người hùng của cuộc đời em", "Anh là tất cả"... Vừa nói, Chen vừa khóc, tay ôm chặt di ảnh của chồng. 

Ngay đêm anh Liu qua đời, Chen đã đề nghị bệnh viện lưu giữ đông lạnh tinh trùng của chồng với hy vọng một ngày nào đó sẽ dùng phương pháp thụ thai nhân tạo để sinh con.

Chị giữ kín chuyện này với người thân trong gia đình vì sợ nếu thất bại sẽ khiến trái tim họ tan vỡ. Rất may là ước mong của chị Chen đã thành hiện thực.

Chồng mất khi mới kết hôn, 3 năm sau người vợ hạnh phúc đón con chào đời từ tinh trùng chồng quá cố - 2

Bé gái đáng yêu và ông bà nội

Lần đầu tiên ôm con gái đầu lòng trên tay, người phụ nữ đã muốn nói rằng: “Bố con là một anh hùng”.

Mẹ của anh Liu, bà Xiu Yan Li không giấu được cảm xúc khi bế cháu nội trên tay, bà chia sẻ: "Ba năm qua là những tháng ngày khó khăn với cả gia đình tôi, thật tuyệt vời là tất cả đều đã vượt qua được".

Chồng mất khi mới kết hôn, 3 năm sau người vợ hạnh phúc đón con chào đời từ tinh trùng chồng quá cố - 3

Chị Pei Xia Chen ôm di ảnh của chồng khóc không ngừng

Bà miêu tả cháu gái Angelina: "Con bé rất giống mẹ, những phần như mắt, trán, thì giống con trai tôi. Tôi có thể nhìn được hình ảnh của con trai thông qua cháu nội".

Một  người bạn của Chen đã kể lại rằng: “Bố mẹ anh Liu đã rất xúc động, họ ôm đứa bé và khóc".

H.A (Dịch từ Stuff)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới