Chồng ra tay sát hại vợ vì ghen gây xôn xao xóm trọ bị tạm giữ

Ngày 20/02/2017 13:40 PM (GMT+7)

Từng nhiều lần ghen tuông vợ ngoại tình, người đàn ông làm nghề thợ hồ đã ra tay giết hại người vợ đầu ấp tay gối của mình sau cuộc nhậu tại phòng trọ khiến cho hàng xóm rất bất ngờ.

Vừa qua, cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đã bắt tạm giữ đối tượng Tô Út Lớn (SN 1968, ngụ Cà Mau) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Theo thông tin ban đầu, tối ngày 15/2, Tô Út Lớn nhậu cùng bạn bè xóm trọ của mình ở hẻm 19, đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đến khoảng 20 giờ tối cùng ngày, Út Lớn nảy sinh mâu thuẫn với vợ của mình tên Nguyễn Thị V. (SN 1969, quê Cà Mau) vì cho rằng vợ mình không chung thủy.

Chồng ra tay sát hại vợ vì ghen gây xôn xao xóm trọ bị tạm giữ - 1

Hiện trường dãy trọ nơi vợ chồng thợ hồ thuê ở đồng thời cũng là nơi xảy ra vụ việc

Sau khi lời qua tiếng lại, bà V. cho rằng chồng mình say xỉn nên không tiếp tục gây gổ với chồng nữa nên bỏ ra khỏi phòng. Tuy nhiên, Út Lớn vẫn không chịu buông tha, chạy theo bà V dùng dao Thái Lan trong nhà đâm vợ mình. Bà V. cố chạy thoát thân, khi được một đoạn thì gục ngay trước dãy trọ người hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đồng thời, những hàng xóm bắt giữ Tô Út Lớn và giao cho công an xử lý. Còn bà V. được cấp cứu tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định, TPHCM. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, nạn nhân V. bị đâm thủng phổi, vết thương quá nặng. Sau khi tích cực hồi sức cấp cứu tại bệnh viện không thành, nạn nhân V., đã tử vong trong đêm. Nhận được tin báo, công an quận Bình Thạnh, công an TP.HCM đã tới hiện trường, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, chứng cứ vụ án để điều tra làm rõ.

Chia sẻ với PV, bà Lê Thị N. ngụ cùng khu vực nhớ lại: “Gia đình bà V. đều làm thợ hồ để kiếm sống. Nhưng với bản tính ghen tuông, ông Út Lớn thường xuyên lời qua tiếng lại, gây gổ với bà V. hàng xóm nhiều lần can thiệp khuyên giải nhưng không được. Việc vợ chồng ông Út Lớn hay cãi nhau dường như mọi người đều biết, những lần đầu có thể can thiệp, còn sau đó thường xuyên quá nên quen với cảnh lớn tiếng của họ rồi. Lần này, chúng tôi cứ nghĩ cãi nhau rồi qua cả, nhưng không ngờ ông ấy ra tay với bà V. khiến chúng tôi quá bất ngờ”.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Th. em họ của bà V. cho biết, người nhà rất sốc khi nhận được tin bà V. bị chồng đâm chết. Bởi bà V. rất chịu khó làm ăn nuôi con. Ở quê, gia đình bà V. có hoàn cảnh khó khăn, cũng không có ruộng đất làm nên cả hai vợ chồng dắt díu lên Sài thành kiếm sống để nuôi bốn đứa con. Là phụ nữ, nhưng bà V. chấp nhận làm việc nặng nhọc như làm thợ hồ cùng với chồng.

Thế nhưng chồng bà thường xuyên nhậu nhẹt, say sưa tối ngày, bà một mình lo kinh tế, nuôi con, thường xuyên phải đối phó với thói ghen tuông của chồng. Nhiều lần bà rớt nước mắt khi chia sẻ sự vất vả, nỗi đau khi ở bên cạnh ông chồng thường xuyên nhậu xỉn rồi gây sự. Thời gian gần đây bà V. không chịu nổi sự đánh đập của chồng nên nói sẽ chia tay. Tuy nhiên, ông chồng lại cho rằng bà V. có nhân tình mới, không chung thủy với mình nên khi uống rượu đã sát hại bà V. trong đêm.

Theo Lành Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình