Chồng say rượu, dùng dao truy sát vợ con trong ngày 20/10

Ngày 21/10/2017 22:33 PM (GMT+7)

Sau khi nhậu say về, Bình đã dùng dao truy sát vợ và con trai khi cả hai đang ngủ. Không những vậy, Bình còn đốt hết sổ bảo hiểm của cả hai mẹ con.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng ngày 20/10, đối tượng Tằng Linh Bình (trú tại bản Đài Van, xã Đài Xuyên, Vân Đồn, Quảng Ninh) trở về nhà trong tình trạng say rượu.

Lúc này nhìn thấy vợ là chị Trương Thị M. (SN 1981) cùng con trai là cháu Tằng Coỏng S. (SN 2007) đang say giấc ngủ, Bình đã lấy dao chém cả vợ và con.

Quá bất ngờ trước hành vi của chồng, chị M. chỉ kịp hô kêu cứu hàng xóm. Hai mẹ con sau đó phải hứng trọn những nhát dao do Bình chém xuống. Hậu quả, cả 2 đều bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu.

Chồng say rượu, dùng dao truy sát vợ con trong ngày 20/10 - 1

Chị M. và cháu S. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vân Đồn.

Nghe thấy tiếng kêu cứu của chị M., người dân xung quanh đã chạy sang đưa hai mẹ con chị vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vân Đồn. Đồng thời, báo cáo sự việc đến chính quyền địa phương.

Liên quan đến thông tin trên, ông Phạm Quang Dũng – Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Vân Đồn cho biết, sáng 20/10, hai mẹ con nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương, mất máu nhiều. Ngay khi vào viện, các phòng ban đã tích cực cầm máu và cấp cứu, hiện sức khoẻ của 2 mẹ con chị M. đã ổn định.

Hoàn cảnh kinh tế gia đình chị M. vô cùng khó khăn, sổ bảo hiểm của hai mẹ con đã bị chồng đốt nên sau khi nắm được thông tin này, cán bộ bệnh viện đã lập tức liên hệ với bảo hiểm xã hội để cấp lại nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho 2 mẹ con chị M. điều trị tại bệnh viện.

Mẹ con chị M. khi nhập viện cũng không mang theo tài sản gì nên bệnh viện đã huy động nhiều nguồn tài trợ nhằm giúp đỡ và động viên nạn nhân.

Đối tượng Tằng Linh Bình ngay sau đó cũng đã bị Công an huyện Vân Đồn bắt giữ để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc.

>> XEM THÊM: Thảm sát kinh hoàng, chồng giết vợ và 5 con sau lời tuyên bố muốn ly hôn của vợ

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành phụ nữ trong gia đình