Chồng tối ngày mê mải ngắm hoa, vợ nổi điên chờ chồng đi vắng vặt trụi từng cánh

Ngày 24/06/2017 08:54 AM (GMT+7)

Từ sáng đến tối mịt chồng mải mê ngắm giò phong lan, cô vợ đã không chịu đựng nổi vặt hoa te tua, thảm hại cho hả dạ.

Chồng mê hoa cũng là một cái tội. Thế nên mới đây một ông chồng chắc hẳn đã phải nước mắt lưng tròng chứng kiến "con cưng" sau bao ngày chăm bẵm của mình bỗng nhiên bị vợ hành hạ thê thảm.

Chị vợ có tên H.O.H, sống tại Hà Nội cho biết: "Chồng em mê hoa hơn mê vợ. Hôm nay ở nhà em điên quá. 2 mẹ con vặt trụi cho vui. Em xin nói thêm lý do tại sao em làm vậy:

Chồng em sáng dậy là hoa, trưa đi làm về cũng hoa, kể cả trời có nắng đến 40 độ cũng vẫn ngoài vườn hoa. Tối về lại hoa đến 9, 10 giờ vẫn không vào ngủ. Vào nhà lên giường là lại cầm điện thoại Facebook hoa với hoét. Nói chung là dành hết thời gian cho hoa. Em điên lắm.

Chồng tối ngày mê mải ngắm hoa, vợ nổi điên chờ chồng đi vắng vặt trụi từng cánh - 1

Giò phong lan mà tối ngày anh chồng mê mải ngắm.

Nếu chỉ nhìn ngắm hoa không thì ai chả thích nhưng các chị mà có chồng hay người yêu suốt ngày chỉ mê mẩn hoa thôi không cần các chị thì có điên không? Ai có chồng mê chim, mê gà hay mê cá... nói chung là có cái mê thì mới hiểu được cảm giác của em".

Chồng tối ngày mê mải ngắm hoa, vợ nổi điên chờ chồng đi vắng vặt trụi từng cánh - 2

Chị vợ nổi diên vặt trụi từng cánh.

Đoạn chia sẻ vừa đăng tải đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với chị vợ khi có chồng quá mê mải thứ gì đó hơn cả gia đình.

"Chồng em cũng mê chim, lúc nào cũng chim mà em muốn nổi điên" hay "Nhà này thì mê chó, mê chim. Đôi khi bực mình, tủi thân kinh khủng" hoặc "Chồng mình thì mê điện tử. Khổ lắm. Hay học chị này đập luôn máy tính"...

Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều cho rằng chị vợ hơi nặng tay và thấy tiếc giỏ hoa đẹp, đắt tiền: "Đừng không làm gì được lại phá hoại. Cất nó hay giả vờ giấu đi đâu đấy. Hoa đang đẹp. Hoa chứ chả phải gì đâu mà sợ.Mai này già rồi cũng có thú vui để chơi".

Một người khác bày tỏ: "Vậy bạn hãy mê hoa cùng chồng. Anh ấy sẽ mê bạn. Không mê cờ bạc bia rượu trai gái là ổn rồi. Đừng đòi hỏi gì nữa".

Đây cũng không phải là trường hợp duy nhất vợ trả thù chồng tội bỏ bê nhà cửa. Trước đó, anh H.P.V., ở Hà Nội, có sắm một bể cá cảnh và suốt ngày mân mê, ngắm vuốt tác phẩm của mình. Thậm chí, anh còn thích thú khi khoe với mọi người bể cá một cách tự hào.

Chồng tối ngày mê mải ngắm hoa, vợ nổi điên chờ chồng đi vắng vặt trụi từng cánh - 3

Chồng tối ngày mê mải ngắm hoa, vợ nổi điên chờ chồng đi vắng vặt trụi từng cánh - 4

Chị vợ đã cho 3 kg bột giặt, 1 can dầu ăn 5 lít và 1 chai tẩy bồn cầu vào bể cá.

Và rồi một ngày đẹp trời, anh như "chết đứng tại chỗ" khi thấy bể cá bị chính vợ mình... hành hạ. Vì ghen khi chồng bỏ bê vợ con, nhà cửa mà người vợ đã cho 3 kg bột giặt, 1 can dầu ăn 5 lít và 1 chai tẩy bồn cầu vào bể cá.

Hậu quả là những chú cá yêu thương ra đi trong tích tắc, chỉ còn vài "em" tép yếu đuối bơi.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h