Chồng treo cổ, vợ chết bất thường tại nhà riêng

Ngày 01/07/2016 19:04 PM (GMT+7)

Thấy nhà anh Chiến sáng đèn nhưng gọi không ai trả lời, hàng xóm vào kiểm tra thì phát hiện 2 vợ chồng chủ nhà tử vong bất thường.

Sáng 1.7, ông Nguyễn Hoài Bắc, Phó Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ (thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cho biết, Công an thị xã Chí Linh đang điều tra làm rõ nguyên nhân một đôi vợ chồng trú tại địa phương tử vong.

Danh tính hai người xấu số được xác định là anh Trần Văn Chiến (SN 1974) và là Bùi Thị Hương (SN 1977, vợ anh Chiến), trú ở phố Hùng Vương, phường Sao Đỏ.

Chồng treo cổ, vợ chết bất thường tại nhà riêng - 1

Ngay trong tối 30.6, cơ quan công an đã phong tỏa ngôi nhà để khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, tối 30.6, một số hàng xóm sang nhà vợ chồng anh Chiến thì phát hiện anh Chiến tử vong trong tư thế treo cổ còn chị Hương tử vong với nhiều vết thương trên người.

Sau khi nhận được thông tin, UBND phường Sao Đỏ đã đề nghị Công an phường Sao Đỏ phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngay trong đêm 30.6, Công an thị xã Chí Linh và các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi để làm rõ vụ án mạng.

Ông Bắc cho biết, vợ chồng anh Chiến và chị Hương có hai con. Trong đó, cô con gái đầu đã lấy chồng, còn người con trai thứ hai thường xuyên đi chơi vắng nhà. Thông tin ban đầu, sau khi chị Hương đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về cách đây không lâu thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự