Chồng tự thiêu giữa đám đông chỉ vì vợ không chịu ngừng hát

Ngày 01/04/2017 19:45 PM (GMT+7)

Một vụ tự tử kỳ lạ vừa xảy ra khi người đàn ông cố gắng tự thiêu ngay tại nơi công cộng chỉ vì vợ không nghe lời.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 28/3 ở thị trấn Gooty, bang Andhra Pradesh, miền nam Ấn Độ. Anh Shaikh Basheer đã ngăn cản vợ mình là Sadika Sanjari tham gia biểu diễn trong một lễ hội đầu năm ở địa phương.

Tuy nhiên, bất chấp lời nói của chồng, chị Sanjari vẫn đi hát khiến cho anh Basheer vô cùng tức giận. Trong khi vợ đang biểu diễn trên sân khấu, anh Basheer đã tự thiêu ngay trước mặt đông đảo khán giả.

Video ghi lại hình ảnh người chồng tự thiêu:

Tuy nhiên, dù chồng đang đứng giữa sự sống và cái chết, chị Sanjari vẫn không dừng tiết mục của mình. Chị cho rằng, đó là phương tiện duy nhất để nuôi sống gia đình. Anh Basheer là một người nghiện rượu. Trước đó anh có làm một số việc lặt vặt nhưng sau khi nghỉ việc đã trở thành kẻ nghiện rượu.

Nhiều người cho rằng, anh Basheer nghi ngờ vợ có mối quan hệ mờ ám với một thành viên trong đoàn văn nghệ và họ gặp nhau thường xuyên. 

Sau khi ngăn cản vợ bất thành, anh Basheer đã mang theo can dầu hỏa và đến địa điểm tổ chức ngồi dưới hàng ghế khán giả. Khi thấy vợ lên biểu diễn, anh đã đổ dầu hỏa vào người rồi châm lửa đốt. Mọi người hoảng loạn dập tắt ngọn lửa và vội vã đưa anh đến bệnh viện.

Sau vụ việc, người chồng này bị bỏng 70% cơ thể và đang phải điều trị trong bệnh viện của thành phố.

Thanh tra Shaik Chand Basha cho biết, anh Basheer đã cố gắng tự tử để dọa vợ chứ không có ý định chết thật.

T.N (mumbaimirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng