Chồng xông vào nhà nghỉ cắt phăng 'của quý' tình địch vứt qua cửa sổ

Ngày 06/09/2016 16:43 PM (GMT+7)

Bắt gặp vợ cùng nhân tình trong nhà nghỉ, ông chồng ở Bắc Giang đã nhảy vào cắt phăng “của quý” của tình địch vứt qua cửa sổ.

Đó là câu chuyện xảy ra tại Bắc Giang ngày 5/9 được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Theo lời kể của chủ nhân facebook, “Nghi ngờ vợ cặp bồ, một ông chồng có máu mặt chờ đợi thời cơ để bắt quả tang. Anh chồng chờ đôi tình nhân vào nhà nghỉ rồi xông vào, thấy quá đắng cay khi đôi tình nhân không mảnh vải che thân nên anh ấy không chịu nổi. Anh dùng con dao mang sẵn để dọa bồ của vợ nhảy vào cắt “của quý” của nhân tình vứt qua cửa sổ".

Sau khi bị cắt "của quý", người đàn ông này đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Chồng xông vào nhà nghỉ cắt phăng của quý tình địch vứt qua cửa sổ - 1

Chồng xông vào nhà nghỉ cắt phăng của quý tình địch vứt qua cửa sổ - 2

Chồng cắt 'của quý" của tình địch.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận, vào lúc 10h ngày 5/9, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân nam 31 tuổi trong tình trạng bị cắt mất "của quý". 

Sau gần 4 tiếng phẫu thuật, nạn nhân đã được nối thành công và đến ngày hôm nay sức khỏe đã tiến triển tốt. "Đây là ca phẫu thuật phức tạp. Để chắc chắn hơn, phải mất mấy ngày nữa chúng tôi mới khẳng định tình trạng bệnh nhân ổn định đến mức nào", ông Đồng cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên ghi nhận các vụ cắt "của quý" tại Việt Nam. Gần đây nhất vào tháng 4, tại thôn Nậm Hán, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, người chồng là Sùng Văn S (SN 1988) bị vợ là Tráng Thị Ọt (SN 1984) cắt phăng "của quý" lúc đang ngủ. Nguyên nhân ban đầu được xác định vợ phát hiện chồng có tính trăng hoa, nhiều lần khuyên can chồng không được, cơn ghen nổi lên, chờ đúng hôm chồng đi uống rượu về lăn ra ngủ, cô vợ đã dùng dao cắt phăng “của quý” của chồng rồi bỏ trốn.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự