Hình ảnh mới nhất của chú chó Bến Tre từng làm dậy sóng cộng đồng mạng cách đây 2 năm

Ngày 19/05/2017 12:15 PM (GMT+7)

Từng khiến bao người phải xót xa khi mõm bị buộc đến hoại tử, chú chó Lucky ở Bến Tre bây giờ đã có cuộc sống vui vẻ, ấm áp trong tổ chức động vật Đức.

Câu chuyện về chú chó bị dán băng keo ở mõm tại Bến Tre 2 năm trước đã khuấy động dân mạng xã hội. Sự việc xảy ra tại Khu đô thị Việt Sinh An Bình, thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, Bến Tre. 

Chú chó đáng thương bị dán băng keo ở mõm. Điều xót xa hơn là chú chó trốn vào trong bụi rậm nào đó, do đói quá đã chạy đi tìm đồ ăn trong đống rác. Thế nhưng do mõm bị buộc lại nên chú chó chỉ bới rác ra rồi hít ngửi mà không thể nào ăn được. Dễ dàng nhìn thấy mõm chú chó đã bị hoại tử.

Hình ảnh mới nhất của chú chó Bến Tre từng làm dậy sóng cộng đồng mạng cách đây 2 năm - 1

Hình ảnh mới nhất của chú chó Bến Tre từng làm dậy sóng cộng đồng mạng cách đây 2 năm - 2

Gần 24h giờ tìm kiếm, các bạn trẻ ở đây cuối cùng cũng thấy chú chó này đem về nhà. Đau xót nhất là khoảnh khắc tháo miếng băng keo trên mõm. Ai cũng bật khóc và sốc trước tình trạng mõm trơ xương, không còn miếng da nào. Đầu mõm chó thì chảy máu, những mảng da như sắp rơi ra. Chú chó cũng không thể há được miệng dù đã được giải phóng.

Sau đó, chú chó đã được trao cho hội hỗ trợ động vật để đưa lên quận 7, TP.HCM nuôi dưỡng, chữa trị. Chú được đặt tên là Lucky.

Vào cuối năm 2016, Lucky đã được tổ chức yêu động vật RespekTiere Leben của Đức nhận nuôi từ Hiệp hội cứu trợ động vật. A.R.C. Vietnam (Animal Rescue & Care).

Hình ảnh mới nhất của chú chó Bến Tre từng làm dậy sóng cộng đồng mạng cách đây 2 năm - 3

Lucky sau 2 năm.

Hình ảnh mới nhất của chú chó Bến Tre từng làm dậy sóng cộng đồng mạng cách đây 2 năm - 4

Hình ảnh mới nhất của chú chó Bến Tre từng làm dậy sóng cộng đồng mạng cách đây 2 năm - 5

Lucky đã được tổ chức yêu động vật RespekTiere Leben của Đức nhận nuôi.

Hình ảnh của Lucky được tổ chức RespekTiere Leben cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân. Nhìn cuộc sống mới này của Lucky mọi người đã thấy nhẹ lòng bởi cuối cùng chú đã được sống trong tình thương yêu ấm áp.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động