Chú chó bị đâm được chủ nhân ôm vào bệnh viện Quân y đã chết sáng nay

Ngày 25/08/2016 11:16 AM (GMT+7)

Sau mấy ngày tận tình cứu chữa của bác sĩ thú y nhưng do vết thương chí mạng quá sâu nên chú chó Zin bị đâm ở đường Nguyễn Chí thanh đã chết lúc 9h30 ngày 25/8.

Chú chó Doberman đáng thương có tên là Zin bị đâm ở đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội nhận được nhiều chia sẻ cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua đã chết sáng nay. Theo chia sẻ từ anh M., chủ nhân của Zin, sau mấy ngày tận tình cứu chữa của bác sĩ thú y nhưng do vết thương chí mạng quá sâu nên Zin đã chết lúc 9h30 ngày 25/8.

Thông tin chú chó Zin chết khiến dân mạng bất ngờ và xót xa bởi ngay sau khi được bác sĩ băng bó, chú chó có vẻ đã phục hồi sức khỏe. Nhiều người đã gửi lời chia buồn tới anh M.

Chú chó bị đâm được chủ nhân ôm vào bệnh viện Quân y đã chết sáng nay - 1

Tin chú chó Zin chết được chủ nhân thông báo.

Chú chó bị đâm được chủ nhân ôm vào bệnh viện Quân y đã chết sáng nay - 2

Chú chó đáng thương đã ra đi.

Chú chó bị đâm được chủ nhân ôm vào bệnh viện Quân y đã chết sáng nay - 3

Dân mạng gửi lời chia buồn tới chủ nhân của Zin.

Trước đó, vào khoảng 10h tối 21/8 trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, chú chó Zin đã bị một người đàn ông dùng phóng lợn đâm vào cổ. 

Chú chó bị đâm được chủ nhân ôm vào bệnh viện Quân y đã chết sáng nay - 4

Zin bị đâm vào cổ tối 21/8

Là người chứng kiến toàn bộ vụ việc, bạn Bùi Như Mai đã đăng hình ảnh và clip lên Facebook rồi kể lại: "Chó ta thả rông đi chạy loăng quăng cắn chú chó Doberman trước. Chủ chó Doberman đã cầu cứu mọi người cùng giúp tách 2 con ra. Sau khi tách được 2 con, chó ta không vấn đề gì và chạy về nhà.

Tưởng thế là xong thì chưa đầy 5 phút sau, chủ chó ta thả rông cầm ngay phóng lợn ra đâm trúng cổ chó Doberman của anh đixe đạp điện như hình rồi chạy đi mất. Máu chảy xối xả, anh chủ khóc, cởi áo quấn quanh cổ chú chó để cầm máu và cầu xin sự trợ giúp nhìn rất thương tâm. 

"Em ơi, em đừng nằm"; "Mọi người ơi xin giúp với, con chó nuôi bao năm cũng như con người mà"... anh chủ con chó Doberman kêu gào.

Chó người ta hàng chục triệu nuôi hàng bao năm như người bạn. Chó cắn nhau là chuyện bình thường, nhất là không làm sao rồi thì thôi. Vậy mà nỡ giết cho người ta như vậy".

Chú chó bị đâm được chủ nhân ôm vào bệnh viện Quân y đã chết sáng nay - 5

Zin được anh M. đưa vào bệnh viện Quân y. Ảnh: Linh Bella

Cũng theo lời bạn Mai, bạn đã gọi giúp anh chủ chó 3 chiếc taxi nhưng không một xe nào chịu chở chú chó bị thương đi. Một lúc sau chú chó bị mất máu lả đi thì có một thanh niên đi xe máy đang chở người yêu và để cô gái ở lại chở giúp chó ra bệnh viện Quân y 354 gần đấy.

Ngày 22/8, anh M. cho biết, sau gần 1 ngày tích cực điều trị, chú chó Doberman đã vượt qua cơn nguy kịch. Anh M. bày tỏ: "Chuyện gì đến cũng đã đến rồi, không đâu vào đâu nên tôi không muốn nhắc đến nữa. Tôi cũng không muốn truy cứu đến cùng".

Tưởng rằng Zin đã bình phục sau khi được các bác sĩ thú y nhiệt tình chăm sóc, tuy nhiên, do vết thương quá sâu, Zin đã ra đi trong sự tiếc nuối của gia đình chủ nhân và cộng đồng mạng.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự