Chú chó bị đâm vào cổ, chủ nhân gào khóc ôm chó chạy vào BV Quân y

Ngày 22/08/2016 15:13 PM (GMT+7)

Chú chó Doberman bị đâm vào cổ, chủ nhân vừa bịt vết thương vừa kêu gào "Em ơi, em đừng nằm" và sau đó ôm chó chạy vào Bệnh viện Quân y dù đây không phải là nơi chữa bệnh cho động vật.

Đó là cảnh tượng rùng mình xảy ra vào khoảng 10h tối qua (21/8) trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. 

Là người chứng kiến toàn bộ vụ việc, bạn Bùi Như Mai đã đăng hình ảnh và clip lên Facebook rồi kể lại: "Mình vừa chứng kiến 1 vụ việc rất thương tâm, dù chỉ là chú chó thôi mà sao nỡ xử sự như thế".

Xem clip chú chó bị thương tại đây:

Chú chó bị đâm vào cổ, chủ nhân gào khóc ôm chó chạy vào BV Quân y - 1

Chú chó bị đâm vào cổ, chủ nhân gào khóc ôm chó chạy vào BV Quân y - 2

Chú chó bị đâm trọng thương, chủ nhân cởi áo buộc cổ chó và cầu xin giúp đỡ.

Chó ta thả rông đi chạy loăng quăng cắn chú chó Doberman trước. Chủ chó Doberman đã cầu cứu mọi người cùng giúp tách 2 con ra. Sau khi tách được 2 con, chó ta không vấn đề gì và chạy về nhà.

Tưởng thế là xong thì chưa đầy 5 phút sau, chủ chó ta thả rông cầm ngay phóng lợn ra đâm trúng cổ chó Doberman của anh đixe đạp điện như hình rồi chạy đi mất. Máu chảy xối xả, anh chủ khóc, cởi áo quấn quanh cổ chú chó để cầm máu và cầu xin sự trợ giúp nhìn rất thương tâm. 

"Em ơi, em đừng nằm"; "Mọi người ơi xin giúp với, con chó nuôi bao năm cũng như con người mà"... anh chủ con chó Doberman kêu gào.

Chó người ta hàng chục triệu nuôi hàng bao năm như người bạn. Chó cắn nhau là chuyện bình thường, nhất là không làm sao rồi thì thôi. Vậy mà nỡ giết cho người ta như vậy".

Cũng theo lời bạn Mai, bạn đã gọi giúp anh chủ chó 3 chiếc taxi nhưng không một xe nào chịu chở chú chó bị thương đi. Một lúc sau chú chó bị mất máu lả đi thì có một thanh niên đi xe máy đang chở người yêu và để cô gái ở lại chở giúp chó ra bệnh viện Quân y 354 gần đấy.

Khoảng 2 giờ sau, trên trang Facebook của mình, bạn Nguyễn Dũng chia sẻ hình ảnh một người đàn ông quấn áo, ôm chó chạy vào bệnh viện nhờ cứu giúp. Dù 2 clip ở 2 thời gian và địa điểm khác nhau nhưng mọi người dễ dàng nhận ra chú chó Doberman trong viện chính là chú chó bị đâm ở đường Nguyễn Chí Thanh.

Xem clip chú chó trong bệnh viện tại đây:

Chú chó bị đâm vào cổ, chủ nhân gào khóc ôm chó chạy vào BV Quân y - 3

Bạn Nguyễn Dũng cho biết: "Người ốm mê mệt đi truyền nước gặp cảnh tượng này thương quá. Cấp cứu cho con chó bị xiên vào cổ. Ông chủ cứ quỳ xuống xin bác sĩ cứu (con) ông ấy, còn rưng rưng nước mắt. Khổ thân quá".

Theo anh Dũng, chủ nhân của chú chó khoảng 30-35 tuổi, nói năng rất lễ phép: "Đôi lúc mình thấy anh ấy khóc nữa".

Chú chó bị đâm vào cổ, chủ nhân gào khóc ôm chó chạy vào BV Quân y - 4

Ảnh: Linh Bella

Còn theo thành viên mạng có tên Linh Bella: "Chú đã được sơ cứu tạm thời tại bệnh viện 354. Em là người trực tiếp chứng kiến cấp cứu chú chó. Các bác sĩ đã sơ cứu kịp thời cho chú và xin phép được gửi lời xin lỗi đến vị Chủ vì không giúp được gì nhiều bởi ở 354 không chữa trị chuyên ngành thú y. Rất may là chú chó đã không sao và được trực tiếp chuyển sang bệnh viện thú y để tiếp tục chữa trị. Tội nghiệp cho cả chủ cả em chó. Chủ kêu liên tục là: "Cứu con tôi với các cô chú ơi "...

Cả 2 clip về chú chó Doberman bị đâm trọng thương cùng người chủ một lòng yêu quý, nâng niu đã nhận được cả chục nghìn lượt chia sẻ của dân mạng. Nhiều người lên án hành động dã man của người đâm chú chó đồng thời cảm kích lòng yêu thương động vật của người chủ cùng lòng tốt của anh thanh niên bỏ người yêu bên đường chở chú chó đi viện.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự