Chủ nhà hoảng hồn khi phát hiện người giúp việc xõa tóc nhìn trừng trừng vào camera

Ngày 29/03/2017 17:52 PM (GMT+7)

Khi xem camera, người đàn ông ở Singapore kinh hãi khi thấy nữ giúp việc xõa tóc và làm những điệu bộ ghê rợn, đôi mắt mở trừng trừng nhìn thẳng vào ống kính.

Đoạn video khiến nhiều người sợ hãi

Mới đây, anh Nurul Baker ở Singapore cho biết khi xem lại camera an ninh của gia đình hôm 23/3, anh đã hốt hoảng khi thấy nữ giúp việc mặc bộ váy trắng, tóc xõa bù xù và có những điệu bộ đáng sợ. 

Trong đoạn video được anh chia sẻ lên mạng xã hội có thể thấy sau khi ra khỏi phòng tắm, người phụ nữ này để tóc xõa một nửa khuôn mặt, đầu cúi thấp và dùng tay chỉ vào những thứ khó hiểu ở phía xa. 

Chủ nhà hoảng hồn khi phát hiện người giúp việc xõa tóc nhìn trừng trừng vào camera - 1

Ảnh chụp từ video

Anh Nurul nói: "Rất may lúc đó vợ và các con tôi không có ở nhà".

Sau khi đăng tải, đoạn video nãy đã khiến người xem giật mình thon thót như đang xem phim kinh dị. Nhiều người khiếp sợ với vẻ bề ngoài  của nữ giúp việc. Bên cạnh đó cũng có người cho rằng cô giúp việc này cố tình đóng kịch để được cho nghỉ việc. 

Chủ nhà hoảng hồn khi phát hiện người giúp việc xõa tóc nhìn trừng trừng vào camera - 2

Một người dùng mạng tên là Justin Chen chia sẻ: "Mọi người có nhận ra cô ấy làm việc này ở nơi đặt camera không? Tại sao cô ấy không bị  ở ban công hay những góc khuất? Cô ấy biết nơi đặt camera và muốn chủ nhà nhìn thấy cảnh này. Tuy nhiên, thật tiếc cô ấy lại giở trò như vậy. Có vẻ như cô gái này không muốn làm việc cho gia đình anh nữa. Tốt nhất anh nên để cô ấy đi và tìm cho mình một người giúp việc mới".

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h