Chủ Nhật của bạn (10/11/2013)

Ngày 10/11/2013 06:31 AM (GMT+7)

Nụ cười sẽ luôn nở trên môi Xử Nữ trong ngày Chủ Nhật này. Nhiều vận may đến vào đầu ngày, nếu kịp thời nắm bắt thì bạn có thể tạo ra được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những tính toán không hợp lí có thể mang lại nhiều phát sinh ngoài dự kiến, Bạch Dương phải tốn nhiều thời gian và công sức để giải quyết. Nhưng thật may mắn là ngày Chủ Nhật này, đứa bạn thân lại đang rảnh rỗi, sự ủng hộ nhiệt thành sẽ giúp giải quyết tốt khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, bạn cũng cần rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu dễ mềm lòng vì những lời tán dương trong ngày, chúng có thể mang đến nhiều cảm xúc tích cực nhưng theo sau là những rủi ro không lường trước được. Tốt nhất là hãy luôn giữ cho trạng thái tinh thần luôn tỉnh táo để phân tích và nhận định tình huống cho đúng nhé. Không chỉ gia đình mà bạn bè sẽ rất đỗi vui mừng trước thành công mà Kim Ngưu đạt được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Điều tốt nhất cho Song Tử trong hôm nay là hãy chọn cho mình không gian riêng, yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn hay đọc sách. Đó là cách giúp bạn thoát khỏi những tiếng ồn ào bên ngoài, những phức tạp và cạnh tranh. Một tuần trôi qua trong căng thẳng thế là đủ rồi, nên dành hôm nay để cho tinh thần được thảnh thơi, bình yên.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không mặn mà với những kế hoạch đi du lịch hay nghỉ ngơi mà bạn chỉ muốn dấn thân vào công việc. Mỗi người có một quan niệm sống khác nhau, nhưng nếu đã chọn lựa thì hãy nên cống hiến hết mình nhé. Vào cuối ngày, một vài kết quả tích cực là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất có khả năng thành công ở những lĩnh vực không phải sở trường, quan trọng là bạn chưa đủ tự tin thể hiện. Những tin vui vào đầu ngày khích lệ rất nhiều tinh thần làm việc. Tuy nhiên, việc không rõ ràng và nhất quán trong hành động có thể là nguyên nhân dẫn đến những khó khăn nhất định.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nụ cười sẽ luôn nở trên môi Xử Nữ trong ngày Chủ Nhật này. Nhiều vận may đến vào đầu ngày, nếu kịp thời nắm bắt thì bạn có thể tạo ra được nhiều thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, trong quan hệ bạn bè có thể có đôi chút hiểu nhầm, xuất phát từ lợi ích, hãy khôn khéo hơn trong giao tiếp nhé, đừng để người khác nghĩ là Xử Nữ đang cạnh tranh trực tiếp với họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ luôn phát huy được sức mạnh của bản thân trong hôm nay, nhiều cơ hội trong học tập mang lại một khối lượng lớn kiến thức và kinh nghiệm, đây là một món quà vô giá mà bạn nên nắm bắt nhé. Ngoài ra, Thiên Bình không nên can thiệp sâu quá vào chuyên môn của người khác, kẻo lại mang tiếng là đang chơi xấu đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu có tư tưởng không muốn làm phật lòng một ai thì Hổ Cáp nên từ bỏ đi nhé, bạn nên tự độc lập " tác chiến " cho mọi nhiệm vụ trong ngày. Ngoài ra, dù làm việc gì thì cũng nên khẩn trương, nếu không sẽ làm chậm tiến độ công việc đấy. Một chút thư giãn vào cuối ngày sẽ giúp Hổ Cáp mau chóng lấy lại cân bằng để tiếp tục cống hiến mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và thông minh mang lại nhiều lời nhận xét tốt từ bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng cũng làm cho không ít người cảm thấy khó chịu đâu đó. Nhân Mã không nên chọn cách đối đầu trực diện mà hãy khéo léo hướng sự chú ý vào những chuyện bên lề nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ bị phân tâm bởi nhiều thông tin trái chiều, có vẻ như sẽ gây ra nhiều khó khăn trong các quyết định. Nhưng nếu tỉnh táo và biết tham khảo ý kiến của những người đi trước thì mọi việc hoàn toàn suôn sẻ. Trong ngày Chủ Nhật này, một số hoạt động dã ngoại hay họp mặt bạn bè sẽ làm cho không khí trở nên sôi động hơn, rất thích hợp với tính cách của Ma Kết đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài tranh cãi với bạn bè vào đầu ngày có thể làm cho Bảo Bình mất khá nhiều năng lượng, bạn chỉ muốn hơn thua mà thôi. Cần phải biết rằng, có rất nhiều công việc quan trọng đang chờ đợi phía trước, và cách tốt nhất là dẹp bỏ sang một bên những chuyện riêng tư mà tập trung hoàn toàn cho nhiệm vụ trong ngày nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày Chủ Nhật là thời điểm lí tưởng cho chuyến đi dã ngoại, tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên hay đơn giản chỉ là tìm kiếm niềm vui qua những sở thích cá nhân. Song Ngư nên có một kế hoạch thật cụ thể nhé, đừng quên kêu gọi sự tham gia từ bạn bè nữa, bảo đảm hôm nay sẽ là một ngày rất tuyệt vời đấy.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan