Chủ Nhật của bạn (14/7/2013)

Ngày 14/07/2013 12:06 PM (GMT+7)

Thiên Bình đang mải mê tìm kiếm một trải nghiệm cuộc sống mới, bạn không phải tìm đâu xa, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhìn Bạch Dương có vẻ rất đâm chiêu, có lẽ do một số việc gần đây không làm bạn hài lòng. Mặc dù tình hình tài chính có một chút khả quan, phần nào sẽ giúp tình hình thêm vui tươi hơn, nhưng bạn không nên vội sử dụng khoản tiền vừa kiếm được để đi mua sắm, đợi vài ba ngày nữa sẽ thích hợp hơn đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng lấy làm khó chịu nếu một người bạn thân, vốn dĩ rất tin tưởng và luôn ủng hộ bạn, bỗng dưng quay sang khó chịu và nhăn nhó suốt. Họ đang có chuyện không vui đấy, đến lúc bạn phải thể hiện trách nhiệm của một người bạn: lắng nghe, chia sẻ và để họ bộc lộ được hết những tâm tư trong lòng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn nghĩ rằng mình đã có những kế hoạch tuyệt vời cho ngày cuối tuần của mình, đặc biệt là khi liên quan đến chuyện tình cảm: một buổi hẹn hò. Tuy vậy, bạn đã bỏ sót vài chi tiết nhỏ nhưng cần thiết trong đó, và càng rắc rối hơn khi bạn không kịp chỉnh sửa lại vì chuyện gia đình sẽ xen ngang vào. Cố gắng tìm cách cân bằng cả hai nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những điều đã gây khó chịu cho bạn trong ngày hôm qua sẽ biến mất để lại cho bạn cảm giác rất thoải mái và sảng khoái vô cùng. Đó mới đúng là tâm trạng thích hợp cho ngày cuối tuần chứ. Vậy hãy lựa thời điểm này để làm hoà với "người ta" nếu đã lỡ làm người ấy buồn, Cự Giải nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn có thể tạo ra nhiều thay đổi cho chính bản thân và bạn bè nếu biết nắm bắt cơ hội, hôm nay có thể là ngày mang đến nhiều sự đổi mới. Tuy vậy, hiếm khi nào Sư Tử lại chấp nhận một ai đó nắm quyền chỉ huy, nhất là những người nào kém hơn, hãy luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hạnh phúc sẽ đến với Xử Nữ , đơn giản vì bạn luôn mỉm cười và sống chan hòa với mọi người xung quanh. Có đôi khi, một vài khó khăn có thể làm mọi thứ trở nên xa vời, khó lòng mà đạt được, đừng nản lòng mà hãy tiếp tục cố gắng, thành công đang chờ đón Xử Nữ phía trước.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang mải mê tìm kiếm một trải nghiệm cuộc sống mới, bạn không phải tìm đâu xa, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Ở một khía cạnh nào đó, mọi người có thể đánh giá bạn là người mau chán, tốt nhất là Thiên Bình nên chứng minh là họ sai đi nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một ngày khá là bận rộn, điều cần chú ý nhất là cần phải có cái nhìn khách quan giữa kỳ vọng của bản thân với thực tế công việc. Hổ Cáp có thể rút ra được nhiều bài học quý giá, tạo bước đệm vững chắc sau này đó. Vào buổi tối, bạn nên dành thời gian cho gia đình sau một ngày tất bật nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là một trong những ngày cuối tuần tuyệt vời của Nhân Mã vì bạn được là chính mình, được bộc lộ, thể hiện đúng với tính cách của mình. Bạn yêu thích sự tự do, thoải mái, bạn luôn muốn những giây phút vui vẻ hết cỡ bên bạn bè, bạn muốn khuấy động không gian cho sôi nổi...tất cả những việc đó sẽ đến trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Rất nhiều cơ hội cả trong công việc và tình cảm đang liên tục đến với Ma Kết đến nỗi bạn cảm thấy choáng ngộp luôn. Tất cả đều làm cho cuộc sống của bạn thêm thú vị và hào hứng hơn, nhưng hôm nay không phải là ngày để bạn chọn lựa mà hãy cân nhắc, xem xét tất cả các khả năng, cái nào vui hơn, có ích hơn thì ưu tiên cho nó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thêm một ngày nữa để bạn dành thời gian quay lại nhìn về phía sau, tất cả những sự kiện có liên quan và kéo dài đến hiện tại. Tất nhiên sẽ có những kỷ niệm vui, cũng có những điều đau lòng chẳng muốn nhắc đến nữa, nhưng dù sao đi nữa thì chúng đã là một phần trong cuộc sống của bạn, không có chúng xảy ra thì bạn chẳng còn lại Bảo Bình nữa rồi. Tìm một nơi yên bình và tĩnh tâm đi nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày cuối tuần đem đến cho Song Ngư một nguồn năng lượng khá dồi dào và mọi thứ dường như đang diễn ra khá tích cực cho bạn. Có thể sẽ có vài chuyện hơi lờ mờ, nhưng nếu chịu nhìn thẳng vào chúng thì bạn sẽ tìm ra được những đường sáng trong đó và nhanh chóng làm rõ vấn đề. Những vầng mây u ám sẽ bị xua tan và hãy tận hưởng một buổi tối cuối tuần thật vui bên bạn bè.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan