Chủ Nhật của bạn (17/2/2013)

Ngày 17/02/2013 08:33 AM (GMT+7)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu có khuynh hướng khép mình và thiên về sống nội tâm hơn là hướng ngoại, bạn đặc biệt quan tâm đến các giá trị tinh thần.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có rất nhiều may mắn trong ngày, nhưng để gặt hái được nhiều kết quả tích cực thì cần phải có một quá trình tích lũy lâu dài, Bạch Dương nên kiên nhẫn. Những thông điệp rõ ràng và đầy ngụ ý sẽ được người ấy phát đi trong hôm nay đấy, bạn nên đáp lại chúng một cách tích cực. Cuối ngày là thời gian dành cho những hoạt động thể thao hay thư giãn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu có khuynh hướng khép mình và thiên về sống nội tâm hơn là hướng ngoại, bạn đặc biệt quan tâm đến các giá trị tinh thần. Vì thế, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, và nhớ đừng tham gia quá nhiều hoạt động bên ngoài nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ khá là bận rộn với những ý tưởng nảy sinh một cách tình cờ trong hôm nay. Tuy vất vả nhưng mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc, bạn sẽ tìm lại được nguồn cảm hứng riêng khi được làm những công việc theo đúng sở thích. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá chú trọng vào hình thức quá, chúng không làm Song Tử "nổi bật" hơn một chút nào đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày không được suôn sẻ lắm cho các hoạt động giao tiếp xã hội. Chúng sẽ tiêu tốn của Cự Giải rất nhiều thời gian mà kết quả thu được chẳng là bao. Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày chăm lo cho gia đình và sức khỏe của bản thân nha. Sẽ có nhiều kỳ vọng được đặt ra, hãy luôn nhớ là nếu bạn đã hứa cái gì thì phải làm cho tới nơi tới chốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên dành nhiều thời gian trong ngày cho chuyện học hành mà thôi. Thời gian rảnh rỗi, hãy dành cho những sở thích cá nhân. Bạn sẽ khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, nhưng cũng mau bị hụt hơi vì có quá nhiều việc phải làm. Tốt nhất là bạn nên phân phối sức lực và thời gian biểu một cách hợp lý thì mới có thể đạt kết quả như mong muốn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có thể Xử Nữ sẽ có sự hao hụt đáng kể về tài chính trong ngày cuối tuần này, bạn nên chi tiêu một cách hợp lý nha. Vào đầu ngày, sẽ có nhiều tin vui trong gia đình, nhưng có thể gặp đôi chút khó khăn vào cuối ngày, khi mà mọi người và bạn vẫn chưa thật sự ăn ý trong các hoạt động của nhóm. Thời gian sẽ là vấn đề phải cân nhắc nhiều trong hôm nay đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ khởi đầu ngày Chủ Nhật không thật như mong muốn, có nhiều việc khiến bạn đặt nhiều nghi vấn. Nên nhớ rằng không đặt hoàn toàn tin tưởng vào người khác thì rất khó gặt hái nhiều thành công, nhất là trong nhóm. Mặt khác, luôn trung thực với bản thân cũng sẽ giúp phát huy nhiều ưu điểm nổi trội và khắc phục những khiếm khuyết.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày khá may mắn cho bạn đấy, sẽ có nhiều sự quan tâm ý nghĩa và tích cực từ bạn bè. Tuy nhiên, Hổ Cáp lại gặp đôi chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Cơ hội đến trong ngày một cách không rõ ràng, nhưng nếu nắm bắt kịp thời thì có thể tạo ra nhiều sự đột phá lớn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đạt được sự cân bằng trong cuộc sống là hết sức quan trọng. Trong ngày Chủ Nhật này, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy làm những gì bạn thích nhưng cũng nên chọn những công việc đừng tốn quá nhiều sức lực. Ngoài ra, những tín hiệu tích cực từ người ấy cũng sẽ mang lại nhiều cảm xúc thăng hoa trong tình yêu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là một ngày thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn hay tiệc tùng cùng bạn bè. Bên cạnh đó, Ma Kết phải từ bỏ thói quen hay chỉ trích người khác. Hãy nên kiểm soát cảm xúc và bớt cáu giận vì những điều nhỏ nhặt, bởi vì chúng sẽ làm cho mọi việc trở nên hỗn loạn, và thậm chí là gây bất lợi khá nhiều đó nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên cẩn thận với những gì bạn nói để không để lộ ra những bí mật thầm kín của bạn bè. Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy mình bị mất kiểm soát, vấn đề sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn cố gắng tự cân bằng công việc và cuộc sống của mình. Hôm nay, bạn có xu hướng xử lý mọi tình huống một cách khôn khéo, tuy nhiền cần tránh lẫn lộn giữa công việc và cuộc sống riêng tư.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã làm trong ngày Chủ Nhật này. Gia đình sẽ đóng vai trò quan trọng, vì vậy bạn nên thử lắng nghe ý kiến của những thành viên lớn tuổi trong nhà để có được những ý kiến tích cực nhé. Nếu muốn tận hưởng cuộc sống thật sự, hãy theo tập trung vào việc theo đuổi mục tiêu chính của mình.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan