Chủ Nhật của bạn (18/5/2014)

Ngày 18/05/2014 00:06 AM (GMT+7)

Cự Giải không tránh khỏi những giây phút nói năng lúng túng “như gà mắc tóc” trong ngày Chủ nhật này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ chứng khiến rất nhiều việc đau đầu ngày hôm nay, tuy nhiên sự khéo léo của bạn giúp những tình huống căng thẳng trở nên “dễ thở” hơn: bạn biết cách giải quyết sao cho công bằng mà không khiến ai phải lo lắng, đố kỵ. Mọi người sẽ nhìn bạn bằng con mắt cảm kích đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu e ngại không dám bộc bạch những ý tưởng của mình với mọi người, bạn sợ họ cười chê mình. Tại sao bạn không thể gạt bỏ nỗi lo lắng thiếu căn cứ ấy chứ, chúng là của bạn chứ đâu phải thứ đi mượn? Điều quan trọng là nói thật rõ ràng những điều bạn muốn sẻ chia, cố gắng lên nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử thích thú với việc viết lách, ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn làm điều đó, trí tưởng tượng phong phú chính là điểm mạnh của bạn. Đừng để áp lực phải trở thành một nhà văn hạng A đè nặng lên bạn, hãy cứ viết những điều bạn muốn, sau đó cho mọi người đọc nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không tránh khỏi những giây phút nói năng lúng túng “như gà mắc tóc” trong ngày Chủ nhật này, có vẻ như bạn đang mâu thuẫn giữa việc cố giấu giếm sự thật và bộc bạch tất cả. Đừng đắn đo nữa, hãy cứ nói những điều khiến bạn ưu tư, mọi người sẽ lắng nghe và sẻ chia với bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự chính chắn, tỉnh táo trong suy nghĩ chứng tỏ rằng Sư Tử đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cuộc sống này. Chính điều đó cũng giúp bạn vững vàng hơn khi đối mặt với những tình huống nhạy cảm của thực tế. Tuy vậy, đừng đánh mất sự lãng mạn của mình nhé, cuộc sống sẽ mất đi phần nào ý nghĩa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có nhiều thứ dồn dập đến trong hôm nay khiến Xử Nữ chẳng thể nào có thể giữ được sự bình tĩnh cần thiết, hậu quả là có thể làm cho bạn bộc phát những hành động tiêu cực không kiểm soát được. Hãy cố gắng thoát khỏi tình cảnh bi đát như trên bằng cách đừng nên quá bận tâm tới mọi chuyện, bạn nên dành cho mình chút thời gian tĩnh tâm cần thiết trước khi quay trở lại công việc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày cuối tuần này không phải là lúc thích hợp để bạn bàn về tài chính hay bất cứ việc gì có liên quan đến nó đâu nha. Hãy thư giãn vì bạn xứng đáng được như thế. Thời gian cuối ngày bạn nên tham gia một số hoạt động thể thao, chúng sẽ giúp tăng cường sức khỏe và giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn đừng nên cố gắng làm cho mọi thứ phải thật hoàn hảo, đôi khi cũng phải chấp nhận thực tế một chút. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có một cái nhìn thoáng, không quá tiêu cực. Để làm được điều đó không hề dễ dàng một chút nào đâu, nhất là khi áp lực ngày càng lớn. Hãy tỏ ra sáng suốt và thực tế trong các quyết định của mình nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là một ngày cuối tuần không hoàn hảo và trọn vẹn của Nhân Mã. Bạn sẽ vấp phải những việc hóc búa và khó khăn rất dễ làm cho đầu óc “nổ tung” lên. Đừng mất bình tĩnh nghen, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghĩ thấu suốt về chúng trước khi ra quyết định, vì thế cứ suy nghĩ và phân tích kĩ lưỡng đi ha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống đôi khi cần phải có sự lãng mạn để duy trì một tinh thần thoải mái, Ma Kết nên tạo ra không gian riêng tư cho mình nghen. Hãy làm những điều mình thích và tận hưởng cảm giác vui vẻ. Chủ nhật này sẽ là một ngày tuyệt vời cho những điểm nhấn tình yêu lãng mạn nữa đấy, lên kế hoạch cho một buổi tối thật ấm cúng sẽ làm cho người ấy không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ có nhiều dự định mới, có tính khả thi rất cao, nhưng có vẻ như Bảo Bình lúc này không phải là một nhà hoạch định xuất sắc cho lắm. Cách tốt nhất là tận dụng điểm mạnh của người khác để bù đắp vào điểm yếu của mình, một lời mời cộng tác sẽ rất hợp lí đấy, một mình bạn sẽ chẳng thể nào làm tốt bằng một tập thể đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy luôn để nụ cười trên đôi môi, đó sẽ là bí quyết thành công trong hôm nay. Bạn sẽ có thể có nhiều cơ hội cho mình, nhưng để đạt tới thành công thì đòi hỏi phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Ngay hôm nay, hãy rèn luyện cho mình những tố chất cần thiết cho ngày mai nha, sự nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ mang lại những kết quả tích cực.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan