Chủ nhật của bạn (19/01/2014)

Ngày 19/01/2014 05:02 AM (GMT+7)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ gặp chút khó khăn trong giao tiếp. Bạn nói một đằng và người khác hiểu nhầm một nẻo, hoặc họ nhìn bạn như thể bạn đang dùng một thứ ngôn ngữ khác

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay có thể sẽ nhận được vài thông tin khá bất ngờ từ bạn thân. Họ sẽ đem lại tin tốt cho bạn đấy, có lẽ bạn sẽ có một cuộc nói chuyện khá lâu và kết quả là Bạch Dương sẽ thay đổi một chút về quan điểm. Tuy nhiên, hôm nay sẽ là một ngày vui vẻ với bạn cho dù xuất hiện không ít khó khăn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ muốn mình phong cách hơn, và đôi khi bạn cũng cần thể hiện một chút lãng mạn nha. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình một bề ngoài vừa ý nhé, nó sẽ giúp bạn thành công và tự tin hơn trong cuộc sống đấy nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

 Bản chất của Song Tử rất tuyệt vời. Do đó, những người xung quanh thường được hưởng lợi ích từ sự quan tâm chân thành của bạn. Chỉ khi tiếp nhận nhu cầu của người khác, thì bạn mới nhận thức được nhu cầu của chính mình. Đừng ngần ngại nhờ người khác giúp đỡ nếu cảm thấy cần nha. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với kết quả nếu nhờ những người quen giúp một tay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

 Sự cố gắng vất vả của Cự Giải cuối cùng cũng có kết quả. Thực sự đã có ai đó coi thường sự tự tin của bạn nên hôm nay chính là lúc chứng minh rằng bạn rất có khả năng. Đừng để người khác phá hủy cách nhìn nhận hạnh phúc và quan điểm sống của bạn. Hãy tiếp tục tiến tới mục đích của mình và đừng ngần ngại dù có đôi chút khó khăn nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những người Sư Tử gặp hôm nay có thể mang lại lợi ích lớn cho bạn sau này đấy. Hôm nay bạn có một tầm nhìn đặc biệt sắc bén, do đó hãy lưu ý về tất cả mọi thứ mà bạn quan tâm. Những gì bạn phát hiện ra trong ngày hôm nay, cùng với những người bạn gặp có thể kết hợp hoàn hảo để giúp bạn vào một ngày trong tương lai. Hơn nữa, công việc của bạn cũng được hưởng lợi từ sự quan sát này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 Hôm nay là một thời điểm khởi đầu mới. Cho dù Xử Nữ nhận ra hay không thì bạn vẫn sẵn sàng để đương đầu với những thách thức mới. Bạn đã cho phép chính mình trở nên thỏa mãn về công việc của mình quá lâu. Tất cả những gì cần thiết là một chút nỗ lực từ phía bạn. Tìm ra những công việc lý tưởng và sau đó theo đuổi nó nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

 Khi gặp vấn đề, Thiên Bình sẽ khó biến to thành nhỏ dù bạn cố gắng giúp tình hình trở nên nhẹ nhàng hơn. Tâm trạng những người bạn làm việc cùng có vẻ khó chịu. Bạn nên tránh xa rắc rối nếu có thể nhé. Hơn nữa, bạn nên hướng tới sự trợ giúp của những người thân thiết.

.Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

 Tinh thần làm việc của Hổ Cáp trong hôm nay đột nhiên tăng cao. Nếu đang xử lý công việc, bạn sẵn sàng dành hết thời gian cho chúng. Còn nếu đang nghỉ ngơi thì  bạn cũng vẫn cố xoay ra việc để làm đấy. Có lẽ bạn nên tranh thủ nghiên cứu trước một số vấn đề cho tuần tới đi nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

 Hôm nay, Nhân Mã  sẽ gặp chút khó khăn trong giao tiếp. Bạn nói một đằng và người khác hiểu nhầm một nẻo, hoặc họ nhìn bạn như thể bạn đang dùng một thứ ngôn ngữ khác. Hãy kiên nhẫn diễn giải ý mình, lặp lại vài lần nhé. Và quan trọng là  đừng có nổi nóng, luôn kiên trì và khéo léo trong mọi việc nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy nói những gì bạn nghĩ. Đừng ngại ngần diễn tả ý mình một cách sáng tạo và sống động. Điều đó sẽ giúp Ma Kết ghi điểm tích cực trong mắt mọi người hơn đấy. Hơn nữa, nếu giữa bạn và người ấy có khúc mắc hay giận hờn, hãy biến ngày hôm nay thành dịp để làm lành, bù đắp tất cả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một số vấn đề trong ngày cần Bảo Bình bắt tay vào giải quyết ngay lập tức. Bạn làm việc khá năng suất, nhưng cũng chẳng thích thú gì với những chi tiết tẻ nhạt và khô khan kia. Hãy cố gắng hoàn thành thật nhanh chóng. Bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được đấy.

 Song Ngư (19/2 - 20/3)

 Hôm nay,  Song Ngư nên tập trung suy nghĩ về những vấn đề khó khăn đang chờ bạn trong tuần tới. Nếu chuẩn bị tốt tinh thần, bạn có thể đối đầu với chúng dễ dàng hơn. Ngoài ra, Song Ngư sẽ phải làm việc rất vất vả, và đều là những nhiệm vụ thực tế và nhàm chán. Nhưng đến cuối ngày, bạn sẽ cảm thấy mãn nguyện với kết quả đạt được.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan