Chủ nhật của bạn (22/12/2013)

Ngày 22/12/2013 01:38 AM (GMT+7)

Hôm nay, Dương Cưu cần được tâm tình. Cự Giải chơi trò nói thật.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn sẽ là người quan trọng nhất ở mọi sự kiện mà bạn tham dự. Tinh thần vui vẻ, sự hài hước của Dương Cưu sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời cho người khác.

Tình yêu: Thái độ gần đây của người yêu khiến bạn khó chịu trong lòng, nhưng chưa tìm được dịp thích hợp để góp ý. Bạn có thể trút bỏ tâm tư trước bằng cách viết nhật kí hoặc tâm sự với bạn bè thân.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày khá tuyệt vời. Dù mưa hay nắng, chỉ có một mình hay quây quần bên gia đình, bạn bè, Dương Cưu cũng biết cách làm cho mình vui vẻ.

Chủ nhật của bạn (22/12/2013) - 1

Dương Cưu trút tâm tình vào nhật kí.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần tập trung gấp đôi, phát huy sức mạnh gấp đôi, hoặc chịu đựng gấp đôi. Nhìn chung, dù làm gì, bạn cũng phải tốn công hơn bình thường mới mong thành công đấy.

Tình yêu: Đừng quá để ý tới cách người khác đánh giá bạn. Hôm nay, hãy để tất cả phải chiều theo ý bạn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu đã tham gia vào cuộc ganh đua ở chỗ làm chưa? Thực ra, nếu bạn cư xử rộng lượng, hào phóng, bạn sẽ thấy vui vẻ hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay người khác có xu hướng phản ứng tiêu cực khi nghe những câu chuyện đùa vui của Song Tử. Hãy nhạy bén phát hiện khi họ hiểu lầm bạn. Mỉm cười và xin lỗi sẽ có tác dụng tích cực đấy.

Tình yêu: Song Tử đang khá hứng thú với những cuộc tụ tập vui vẻ bên bạn bè. Bạn có quyền tận hưởng không gian riêng, nhưng đừng để người yêu cảm thấy bị bỏ rơi nhé.

Sự nghiệp: Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo trong suốt tuần làm việc. Hãy tiếp tục phát huy trong dịp cuối tuần. Điểm khác biệt là bạn nghĩ ra cách giúp chính mình và bạn bè, gia đình trở nên vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đã tới lúc cuộc sống của Cự Giải cần được “nâng cấp”. Bạn có thể “lên đời” điện thoại, hoặc to tát hơn là thúc đẩy sự nghiệp của mình. Hãy tự tin vững bước nhé.

Tình yêu: Bạn có thể nghĩ một đằng, nói một nẻo với người yêu. Có lẽ cả hai bạn đang đưa ra những tín hiệu sai lầm. Hãy thử chơi trò “nói thật” xem sao.

Sự nghiệp: Cự Giải muốn tặng thưởng cho chính mình vì những khó khăn đã vượt qua. Nhưng bạn chỉ nên chọn món quà mà hiện tại bạn có thể mua được nhé. Đừng mơ mộng xa vời quá.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay tâm trạng của Sư Tử rạng rỡ như ánh mặt trời. Hãy san sẻ nguồn năng lượng kỳ diệu mà bạn đang sở hữu, đặc biệt với những ai đang có chuyện buồn nhé.

Tình yêu: Sau những vất vả, bạn và người yêu xứng đáng có được thời gian yên bình bên nhau. Hãy sắp xếp chu đáo cho buổi hẹn hò hôm nay.

Sự nghiệp: Hãy tự thưởng cho chính mình vì thời gian làm việc chăm chỉ vừa qua. Một món quà sẽ giúp bạn cảm thấy hăng hái hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ có nhiều việc phải xử lý. Hãy kêu gọi giúp đỡ khi bạn cảm thấy cần thiết ngay nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu cần hòa nhập với thế giới xung quanh. Bạn nên tạm thời chấm dứt những cuộc hẹn hò chỉ có hai người.

Sự nghiệp: Đừng ngạc nhiên nếu bạn phải làm thêm vào cuối tuần. Hãy sớm chấp nhận hiện thực và hoàn thành nó càng nhanh càng tốt. Bạn sẽ vẫn thừa thời gian để giải trí.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn gặp phải một câu hỏi hóc búa vào sáng nay. Nếu biết nhờ đúng người, bạn sẽ sớm tìm ra đáp án đúng.

Tình yêu: Hãy nhiệt tình gặp gỡ càng nhiều người càng tốt. Hôm nay, cơ hội để tìm thấy một nửa của bạn sẽ tăng nếu bạn mở rộng thế giới của mình hơn.

Sự nghiệp: Hôm nay Thiên Bình sẽ chỉ muốn được thu mình trong nhà. Đừng làm vậy. Bạn sẽ hạnh phúc hơn khi ra ngoài và tiếp xúc với người khác đấy.

Chủ nhật của bạn (22/12/2013) - 2

Thiên Bình nên vui vẻ đi chơi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự nghiệp của bạn đột nhiên chuyển hướng kỳ lạ. Nhưng thay đổi này sẽ có lợi về lâu dài nên đừng lo lắng nhé.

Tình yêu: May mắn của Bò Cạp tập trung phần lớn vào buổi sáng. Vì vậy, nếu bạn định ngỏ lời, hãy làm ngay trước khi chiều đến.

Sự nghiệp: Bò Cạp đã gặp đủ rắc rối với sếp rồi. Hôm nay, bạn nên đặt mục tiêu cho mình. Bạn cần gạt bỏ bất cứ suy nghĩ nào liên quan tới công việc ra khỏi đầu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tinh thần hăng hái thúc đẩy Nhân Mã muốn có thêm những trải nghiệm mới. Hãy xốc lại nhịp điệu cuộc sống buồn tẻ bằng các hoạt động mà bạn chưa từng thử nhé.

Tình yêu: Hãy tuân theo cảm xúc của chính bạn. Nếu bạn muốn một chuyến du lịch hoành tráng, bạn sẽ không hối hận nếu đặt tour ngay hôm nay đâu.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên tận hưởng ngày nghỉ theo đúng nghĩa của nó. Nghĩa là không làm thêm, không điện thoại từ sếp. Bạn xứng đáng sau thời gian vất vả vừa qua.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cuộc sống quanh bạn tốt đẹp hơn những gì bạn nhìn thấy. Điều đó có nghĩa là Ma Kết nên mạnh dạn hơn. Đừng vì ngại ai hay ngại vấn đề nào mà không dám hành động nhé.

Tình yêu: Người thân hoặc bạn bè sẽ can thiệp quá sâu vào đời sống tình cảm của bạn. Hãy thẳng thắn từ chối dù họ làm vậy với thiện chí.

Sự nghiệp: Công việc liên tục xuất hiện trong suy nghĩ của Ma Kết. Bạn nên cố gắng tìm đến bạn bè, các cuộc vui để thoát khỏi tình trạng này. Đừng phí hoài ngày nghỉ cuối tuần như vậy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn rơi vào tranh chấp với một người cứng đầu cứng cổ. Hãy làm tất cả những gì bạn cần làm. Đừng quá lo lắng về ảnh hưởng tới tương lai quan hệ giữa hai người.

Tình yêu: Hôm nay rất thích hợp để Bảo Bình phát triển tình cảm sâu sắc hơn với người yêu. Hãy đề nghị đôi bên cùng tâm tình nghiêm túc về tương lai nhé.

Sự nghiệp: Nếu bạn đã mang việc về nhà làm tiếp từ hôm qua, hãy dũng cảm cho chúng vào ngăn tủ. Bạn cần được nghỉ ngơi theo đúng nghĩa của hai từ này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày để Song Ngư giải quyết những khúc mắc trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần nói thẳng nói thật với gia đình, bạn bè, đừng ngồi chờ kẻo khoảnh khắc thuận lợi này qua mất.

Tình yêu: Quanh Song Ngư tỏa ra không khí bí ẩn hấp dẫn mọi ánh nhìn. Hãy mạnh dạn mỉm cười với anh chàng/cô nàng xinh đẹp mà bạn gặp trên đường, nhưng đừng vội trò chuyện nhé.

Sự nghiệp: Song Ngư sẽ có một buổi bàn bạc liên quan tới công việc. Bạn nên cố gắng lắng nghe nhiều hơn là nói. Đừng áp đặt ý kiến của mình lên người khác đấy.

Theo Xuân Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan