Chủ Nhật của bạn (23/6/2013)

Ngày 23/06/2013 07:30 AM (GMT+7)

Một vài lời phê bình sẽ khiến bạn hơi mất tự tin trong hôm nay, nhưng Thiên Bình đừng nên lo lắng quá.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mặc dù mỗi người chúng ta đều nên có một mục tiêu để nhắm đến hay một thần tượng để cố gắng có được vị trí như họ, như thế chúng ta sẽ có thêm tinh thần phấn đấu và trao dồi bản thân. Nhưng đôi lúc bạn cần phải chấp nhận vị trí hiện tại của mình, tin tưởng vào những gì bạn biết và đặc biệt là tin vào chính bản thân mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một trong những điểm đặc biệt của Kim Ngưu là khả năng cảm nhận và đoán biết được chuyện gì sắp xảy ra, đoán trước được tình huống trước khi thực sự trực tiếp tham gia vào. Đó chính là lợi thế của bạn đó, không phải ai cũng có thể biết được điều này đâu. Do vậy, bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo để có nhiều thời gian bắt kịp khi chúng xảy ra nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng mãi mê chìm vào những thành công mà mình đã gặt hái được và chỉ biết có mỗi điều đó mà thôi. Còn rất rất nhiều điều đang đợi bạn đến để chinh phục, vì thế đôi lúc bạn cần phải biết lúc nào là dừng lại, bước ra ngoài để nhìn lại những gì mình có được, đồng thời tiếp tục những hành trình đầy thú vị ở trước.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên tranh thủ ngày nghỉ rủ bạn bè chơi thể thao đi nhé. Những hoạt động như thế này chẳng những giúp sức khỏe của bạn luôn tốt và ổn định, lại còn có thể tăng cường tinh thần đồng đội và bạn bè nữa. Hoặc bạn cũng có thể rủ cả nhà cùng đi pinic ngoài trời, rồi cùng tổ chức trò chơi với nhau, cũng sẽ thú vị lắm đó nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sắp tới sẽ có nhiều thay đổi nhưng bạn vẫn chưa thể thấy bất kỳ dấu hiệu nào của chúng cả. Chắc chắn rằng những thay đổi đó đều góp phần cải thiện cuộc sống của bạn, chỉ có điều là những lợi ích đó không hiển hiện ngay đâu. Vì thế hãy kiên nhẫn chờ đợi nhưng trong tâm trạng thoải mái nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi bạn càng hiểu thế giới xung quanh thì bạn sẽ càng hiểu thêm về chính mình. Những lúc bạn không thể hiểu nỗi những suy nghĩ của mình thì hãy tìm những gợi ý đang hiện diện chung quanh. Hầu hết tất cả mọi sự việc trong thế giới này đều theo những quy luật giống nhau, vì thế nếu bạn nhận ra điều đó, nắm được nó thì bạn sẽ dễ dàng hiểu rõ bản thân mình thôi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một vài lời phê bình sẽ khiến bạn hơi mất tự tin trong hôm nay, nhưng Thiên Bình đừng nên lo lắng quá. Hãy tiếp thu một cách cởi mở, nên nhớ rằng không phải sự phê bình nào cũng đúng, nhiều khi chỉ dựa trên ý kiến chủ quan mà thôi. Điều bạn cần làm là xem xét lại công việc đang theo đuổi một cách nghiêm túc, cần kịp thời điều chỉnh những sai sót nghen.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp không bao giờ ngừng làm việc, luôn cố gắng phấn đấu hết mình. Hôm nay cũng không ngoại lệ, có vẻ như không một khó khăn nào có thể khiến bạn chùn bước. Thành công với Hổ Cáp là điều quá dễ dàng, tuy nhiên bạn cần biết cách cân bằng giữa công việc và các thú vui khác nữa nghen. Sắp xếp thời gian tham gia những hoạt động cộng đồng sẽ làm cho cuộc sống thêm có ích.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một vài điều đặc biệt sẽ đến trong hôm nay, Nhân Mã nên đón nhận một cách cởi mở nghen. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bạn bắt đầu nhận thức được vị trí của mình trong cuộc đời này, từ đó có những việc làm cũng như những thay đổi về quan niệm sống để tận hưởng một cuộc đời giá trị và đầy ý nghĩa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên dành thời gian để ngẫm nghĩ về mọi chuyện trong tuần qua, rút ra những kinh nghiệm quý giá, bạn sẽ ít gặp thất bại trong tuần mới. Vào cuối ngày có thể sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác từ bạn bè, tuy khá bất ngờ nhưng bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra câu trả lời nghen, mọi dự định trong tuần mới sẽ đảo lộn ngoài ý muốn đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên dành ngày nghỉ này cho riêng mình nghen, một tuần vất vả rồi, giờ là lúc tự do làm những điều mình thích. Tham gia một chuyến dã ngoại hay tham quan, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thoải mái, những mệt mỏi và căng thẳng trong tuần sẽ nhanh chóng biến mất. Thay vào đó là một tinh thần thật thoải mái để bắt đầu tuần mới thành công.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn bè sẽ nhờ đến sự giúp đỡ nhiệt tình của Song Ngư để vượt qua một số khó khăn về tài chính. Bạn nên lượng sức mình nghen, đừng quá sức, nếu không thì sẽ bị cuốn vào rắc rối không đáng có mà thôi. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để Song Ngư dành thời gian tổ chức những hoạt động gia đình như tổ chức tiệc ngoài trời hay đi chơi đâu đó, không khí vui vẻ bên gia đình sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan