Chủ Nhật của bạn 25/5/2014

Ngày 25/05/2014 06:28 AM (GMT+7)

Có vẻ như ở đâu có sự hiện diện của Sư Tử thì ở đó đều có không khí thật vui vẻ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ tốn khá nhiều tiền cho những chi phí ngoài dự kiến trong hôm nay đó, do vậy hãy luôn tính toán thật cẩn thận trước khi quyết định làm bất cứ việc gì nha, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với cảnh “tiền mất, tật mang” đó. Ngoài ra, cũng không nên quá nhiệt tình gánh vác bất kỳ nhiệm vụ mới nào vào lúc này, sẽ chẳng bao giờ lường trước được bao nhiêu khó khăn đang chờ đón phía trước đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, đừng nên quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ nhiều thứ khác, hãy chăm sóc bản thân mình thật chu đáo, sức khỏe giảm sút chẳng những ảnh hưởng không tốt tới công việc mà còn có thể khiến bạn mất đi vị trí hiện tại vào tay người khác nữa đó. Tốt nhất là nên duy trì sự cân bằng cần thiết nghen Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói sẽ rất cần thiết trong ngày hôm nay khi mà có những người ganh tị với thành công của bạn sẽ lợi dụng sơ hở của bạn để “tấn công” đó. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng “cây ngay không sợ chết đứng”, giữ khoảng cách và an toàn cho mình vẫn hơn bạn à.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy luôn tỏ ra công bằng và độ lượng với mọi thứ trong hôm nay, sẽ có một vài sự việc cần bạn tỏ ra khách quan hơn, hãy đặt vị trí của mình vào người khác để cảm nhận khó khăn và thử thách họ đang đối mặt trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Làm được điều đó thì Cự Giải sẽ không khó khăn gì trong việc thu phục lòng người đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có vẻ như ở đâu có sự hiện diện của Sư Tử thì ở đó đều có không khí thật vui vẻ, điều đó nói lên rằng sự thân thiện của bạn sẽ mang lại niềm vui cho nhiều người đó. Hãy luôn là chỗ dựa tốt nhất cho bạn bè và người thân nha, họ luôn yêu quý bạn đấy. Ngoài ra, cũng nên giữ gìn sức khỏe thật tốt nữa, có sức khỏe thì mới có thể mang lại nhiều niềm vui cho mọi người phải không nào?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ à, tại sao bạn lại sợ thành công vậy, đáng lẽ khi gặt hái được chiến thắng thì bạn phải vui mừng mới phải chứ? Hình như có điều gì đó ẩn khuất ở phía sau. Thường thì khi dành được chiến thắng có nghĩa là trách nhiệm sẽ càng cao và nặng thêm, có lẽ đây là nguyên nhân khiến bạn sợ hãi chăng? Vậy thì đến lúc bạn phải đối diện với chúng rồi đó, thực ra đó chỉ là ảo tưởng thôi, bạn hãy chiến thắng bản thân và vượt qua chúng đi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như sắp tới Thiên Bình phải đi trên con đường khá là khó khăn và gian nan, đó chính là con đường học vấn. Sự thật rằng đó không phải là một việc dễ dàng nhưng phần thưởng cho những ai cố gắng và nỗ lực để gặt hái những kết quả xác định là rất lớn. Phần thưởng đầu tiên chính là sự hiểu biết của bạn vào trong cuộc sống và phần thưởng lớn hơn chính là khả năng sử dụng cuộc sống một cáchh có ích nhất.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Hổ Cáp phải đưa ra một lựa chọn khá khó khăn đó. Hoặc là bạn đón lấy mọi sự may rủi từ những con sóng to của cuộc đời đưa đẩy, hoặc là bạn chọn cách an toàn hơn là đứng sát vào bờ và sau đó quay đầu nhìn lại những gì trôi qua. Cho dù bạn chọn cách nào đi chăng nữa thì những gì diễn ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đừng quên nhiệm vụ quan trọng của bạn trong lúc này vẫn là tập trung tối đa theo dõi tình hình sức khỏe đó nha, mặc dù hôm nay nảy sinh thêm vài chủ đề mới nữa. Trước tiên hãy cứ duy trì chế độ tập luyện cho mình, nhưng cũng nên thử khám phá xem chuyện gì đang đến, biết đâu đó sẽ là những cơ hội thú vị thì sao.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn hãy cứ tiếp tục cuộc hành trình của mình đi nha, thế nhưng bạn bắt đầu hiểu và nhận ra vài điều quan trọng rồi đó. Với những hiểu biết này, bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh và năng lượng để đẩy nhanh và kết thúc chuyến đi sớm, quan trọng hơn hết nó sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng và sâu sắc hơn vào một điều ở bên ngoài của chuyến đi này nhưng lại hết sức ý nghĩa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thân mến, kiến thức trong cuộc sống cho bạn những lý lẽ giải thích cho việc tại sao bạn phải làm thế này thế kia, phải làm việc này việc nọ và nhiều điều thú vị khác nữa. Hãy luôn duy trì và thường xuyên trau dồi kiến thức mới cho mình nhé, nó sẽ dẫn bạn đến những chân trời mới đây vinh quang.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lúc này bạn có cảm giác như mình đang rơi vào trong một hố sâu trống rỗng, dường như không có cái gì trong đầu cả. Đừng nản chí Song Ngư à, tâm trạng này là bình thường thôi, đó là một phần trong quá trình học hỏi không ngừng của bạn từ cuộc sống. Hãy nhìn kỹ lại đi, cái lỗ trống đó lại chứa đựng rất nhiều điều đáng để bạn học hỏi lắm đó nha.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan