Chủ Nhật của bạn (27/1/2013)

Ngày 27/01/2013 05:02 AM (GMT+7)

Một ngày tuyệt vời, tràn trề năng lượng và sự sáng tạo, Bạch Dương sẽ làm tất cả những gì có thể vì lợi ích chung.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một ngày tuyệt vời, tràn trề năng lượng và sự sáng tạo, Bạch Dương sẽ làm tất cả những gì có thể vì lợi ích chung. Tuy nhiên, một số bạn bè có vẻ không biết điều lắm khi họ cư xử không phải với bạn, cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là đừng chia sẻ hết mọi vấn đề của riêng bạn nhé. Về sức khỏe, Bạch Dương nên kết hợp cân bằng giữa việc tập thể thao và ăn uống hợp lý.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hơi lúng túng trước những đề nghị từ một người bạn khác phái, có thể là trái tim đang "rung rinh" đấy. Tốt hơn hết là hãy nên để thời gian cho câu trả lời chính xác nhất, đừng quên tập trung vào công việc hiện tại nhé. Ngoài ra, những tin vui bất ngờ đến trong gia đình mang lại không khí ấm cúng hơn vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong hôm nay, rất nhiều bất ngờ sẽ xảy đến với Song Tử, nhưng hãy yên tâm là chúng chỉ mang đến niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, một vài dấu hiệu vào đầu ngày có thể làm cho bạn nghĩ rằng mọi thứ đang dần xấu đi. Hãy mặc kệ mọi việc và tâp trung hết mình cho kế hoạch trước mắt, bảo đảm là sau một thời gian thì Song Tử sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mối quan hệ với một vài đứa bạn đang ở trong trạng thái tiêu cực, Cự Giải cần nên chủ động làm hòa nhé. Tuy nhiên, những khó khăn phát sinh vào đầu ngày có thể làm giảm đi động lực và nhiệt huyết, tốt hơn hết là bạn nên tự đề ra một kế hoạch làm việc hợp lý. Hãy cố gắng làm tốt, rồi thành công sẽ đến mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Đôi lúc, Sư Tử cảm thấy thất vọng khi những kỳ vọng ban đầu không được như mong muốn. Hãy luôn nhớ rằng, không thành công nào mà không có những khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn khắc phục được nếu có một nhóm làm việc tốt. Vào cuối ngày, Sư Tử nên ra ngoài tận hưởng cùng bạn bè nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn được bạn bè hỗ trợ hết mình cho những kế hoạch trong ngày. Nhưng để gặt hái được những thành công ấn tượng thì đòi hỏi nhiều nỗ lực. Vào đầu ngày, một vài cơ hội về tài chính có thể đến, Xử Nữ đừng nên bỏ lỡ nhé. Bạn sẽ tạo ra được nhiều dấu ấn đấy, quan trọng là phải biết cách chớp thời cơ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn rất hồ hởi với những kế hoạch vào đầu ngày, nhưng qua một thời gian theo đuổi thì lại tỏ ra hơi chán nản. Nguyên nhân chính có lẽ là do Thiên Bình chưa biết cách khơi dậy đam mê và nhiệt huyết trong công việc. Giải pháp tốt nhất là bạn nên chủ động tạo sự tự tin bằng việc đạt được những thành công nho nhỏ trước mắt.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thực sự đang rất đam mê và yêu thích công việc hiện tại, đơn giản vì chúng phù hợp với mong muốn của bạn. Tuy nhiên, sức khoẻ là điều quan trọng nhất, do vậy đừng hoạt động quá sức nha. Ngoài ra, một vài kỳ vọng có thể không được như ý, trước tiên bạn cần xem xét lại một cách nghiêm túc mọi việc, nhưng nhớ là đừng áp đặt ý kiến chủ quan của mình một cách tiêu cực nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy luôn nhớ rằng mọi chuyện trong ngày Chủ Nhật này không có gì là chắc chắn, bạn đang đi theo con đường riêng, và đừng so sánh với mọi người xung quanh nhé, bởi vì điều đó đôi khi lại dẫn đến nhiều cảm xúc tiêu cực, nhất là khi xuất hiện sự thua kém về một số mặt. Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho bản thân, bắt đầu bằng việc suy nghĩ nghiêm túc về hiện tại đi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên đốt cháy giai đoạn, về lâu dài thì điều đó không mang lại nhiều thuận lợi đâu, nếu muốn tìm hiểu ai đó thì phải có thời gian và điều kiện chín muồi. Trong ngày hôm nay, bạn nên chia sẻ điều này với những người bạn thân thiết, họ không chỉ là nhà tư vấn tuyệt vời mà còn giúp bạn lấy lại thăng bằng nữa đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình tương đối thoải mái trong ngày mới này, những kế hoạch du hí cùng bạn bè là rất phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần nên sắp xếp thời gian thật hợp lý, nếu không sẽ khá là phiền phức khi mọi việc đan xen vào nhau. Vào buổi tối, quây quần bên gia đình sẽ làm không khí thêm phần ấm cúng và hạnh phúc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi việc đang theo chiều hướng thuận lợi, Song Ngư dễ dàng đạt được kết quả tốt trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần thể hiện bản lĩnh trong những thời điểm quan trọng. Nhưng dù làm gì thì cũng hãy nên dành sự quan tâm cho gia đình nữa, họ sẽ rất vui mừng khi nhận được lời thăm hỏi từ bạn.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan