Chủ Nhật của bạn (3/3/2013)

Ngày 03/03/2013 06:15 AM (GMT+7)

Hổ Cáp sẽ khởi đầu ngày mới vô cùng hứng khởi và tràn đầy nhiệt huyết, bạn quan tâm đến những kế hoạch đi du lịch hay họp mặt gia đình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn thích tự đi lên bằng chính sức lực của mình và không phải dựa dẫm vào bất kỳ ai, chính điều này luôn thôi thúc Bạch Dương nỗ lực hơn nữa trong công việc và học tập. Bên cạnh đó, những sự hỗ trợ hết mình trong ngày luôn tạo thuận lợi cho bạn phát huy hết khả năng, luôn cố gắng nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Cuộc sống đôi lúc rất khắc nghiệt, nhiều khi sự cố gắng nỗ lực không mang lại thành công mà chính may mắn lại mang lại nhiều kết quả ngoài mong đợi. Trong ngày mới này, Kim Ngưu đừng nên nghĩ đến bất kỳ kế hoạch nào cả mà hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè nha, những tình cảm bên người thân và sự sẻ chia mang lại nhiều điều quý giá hơn đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có khả năng ghi nhớ mọi việc rất nhanh, điều này hỗ trợ tốt cho chuyện học tập, hãy chăm chỉ để giành được nhiều kết quả tốt hơn nữa nhé. Vào đầu ngày, một vài kế hoạch có liên quan nhiều đến tài chính có thể làm bạn hơi lo lắng một chút, nhưng cũng không có gì đáng lo ngại.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày bình yên và ổn định, bạn có thể thoải mái thực hiện những dự định cá nhân được đề ra từ trước. Mặt khác, một vài xích mích cá nhân giữa bạn bè vào cuối ngày có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến một số chuyện quan trọng, miễn là Cự Giải luôn bình tĩnh thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thoả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình cảm thăng hoa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và cảm xúc mãnh liệt, và nhờ đó tạo động lực học tập và làm việc một cách mạnh mẽ. Vào cuối ngày, Sư Tử có thể thoải mái tận hưởng những thành quả đạt được trong ngày, nhưng bạn cũng cần phải đi ngủ sớm đó nha, đừng vui chơi quá mức.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn nên tập trung tĩnh dưỡng nhiều hơn nghen, đừng tham gia những hoạt động tốn nhiều sức lực, sẽ thật sự là thảm họa nếu như cuối ngày Xử Nữ nhận ra một vài biểu hiện kém về sức khỏe. Điều tốt nhất cần làm trong ngày là nghỉ ngơi và thư giãn, một trí lực sung mãn vào tuần mới sẽ giúp bảo đảm cho nhiều thành công trong công việc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sẽ là một ngày lý tưởng cho những kế hoạch du lịch hay tham quan, Thiên Bình sẽ dành cho mình nhiều thời gian riêng tư và hòa mình vào các hoạt động giúp giảm tải căng thẳng và mệt mỏi một cách hiệu quả. Một điều cần chú ý nữa là bạn nên chủ động cắt liên lạc tạm thời qua điện thoại hay Internet nghen, nếu không Thiên Bình sẽ bị làm phiền nhiều đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ khởi đầu ngày mới vô cùng hứng khởi và tràn đầy nhiệt huyết, bạn quan tâm đến những kế hoạch đi du lịch hay họp mặt gia đình. Mặt khác, tình hình tài chính ổn định thúc đẩy bạn mạnh dạn hơn, đứng ra làm chủ xị cho những kế hoạch trong ngày.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ít khi chia sẻ với gia đình về những kế hoạch cho tương lai, bạn nên dành thời gian làm điều đó trong hôm nay đi nhé. Hãy tự tin bày tỏ những gì bạn mong muốn, một khi bố mẹ hiểu được tâm tư và nguyện vọng của bạn thì họ sẽ ủng hộ hết mình đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những khó khăn về tài chính có thể khiến cho Ma Kết gặp một số khó khăn nhất đinh, nhưng cũng không có gì quá nghiêm trọng. Bạn nên rút ra cho bản thân những kinh nghiệm để không tái diễn thêm bất kỳ lần nào nữa nghen. Một điều nữa cần nên ghi nhớ là dù làm bất cứ việc gì thì niềm tin của bản thân là rất quan trọng, hãy cố gắng phát huy để gặt hái thành công.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Những mối quan hệ gia đình có thể sẽ gặp một vài khó khăn, bạn nên dành ra chút thời gian hàn gắn lại mọi người nha, sẽ rất cần thiết khi mà không khí trong nhà trở nên vui vẻ và hạnh phúc, gia đình sẽ luôn là hậu phương vững chắc nhất, Bảo Bình nên thấu hiểu một cách cặn kẽ để có thể đưa ra những quyết sách phù hợp nghen.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên hết sức tránh gây gỗ trong hôm nay, không nên để không khí nặng nề vì những chuyện nhỏ, tốt nhất là nên nhẫn nhịn. Vào đầu ngày bạn nên bớt chút thời gian sắp xếp lại công việc, nhiều vấn đề còn tồn đọng hay thiếu sót sẽ được phát hiện ra đó. Hãy dành sự quan tâm cho bạn bè và người thân hơn nữa nghen, mọi người sẽ rất hạnh phúc đó.

(Theo Mực Tím)
Nguồn: