Chủ Nhật của bạn (31/8/2014)

Ngày 31/08/2014 06:08 AM (GMT+7)

Hôm nay, Bạch Dương phải đối mặt với những khó khăn trong chuyện tình cảm, Thiên Bình gặp khó khăn trong cả tình yêu và tài chính.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, Bạch Dương có thể cảm thấy bất mãn với tất cả mọi thứ và có xu hướng chỉ trích mọi người. Hãy biết kiểm soát, nếu không, bạn sẽ khiến người khác có ấn tượng xấu về bạn đấy! Bạch Dương có thể phải đối mặt với những khó khăn trong chuyện tình cảm của mình. Vào buổi chiều, bạn sẽ biết tin một người họ hàng từ xa đến thăm bạn đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sáng nay, Kim Ngưu cảm thấy không được khỏe. Có vẻ như bạn sẽ không thể hoàn thành công việc đang khiến bạn bận rộn thời gian gần đây. Các đồng nghiệp có thể trách cứ bạn về việc không hoàn thành được nhiệm vụ, sự căng thẳng có thể nảy sinh giữa bạn và mọi người đấy. Hãy cố gắng tránh được cãi nhau Kim Ngưu nhé! Lời khuyên dành cho bạn là nên nghỉ ngơi nhiều hơn! 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử đang khá buồn vì chuyện tình cảm. Các mối quan hệ của bạn với bạn bè cũng dễ bị ảnh hưởng nếu vì chuyện tình cảm mà bạn chẳng muốn gặp họ. Tuy nhiên, may mắn là bạn sẽ làm rất tốt các việc trong gia đình như trang trí nhà cửa, sắp xếp đồ đạc,… Hãy tin vào trực giác của mình ngày hôm nay Song Tử nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn có vẻ không vui và tỏ ra tức giận với mọi thứ và mọi người xung quanh. Cự Giải tỏ ra rất nóng nảy và có xu hướng phát điên vì người ấy tiêu pha quá nhiều hoặc vì bạn bị thất lạc một thứ gì đó. Hãy cố gắng kiểm soát hành vi của mình. Tránh phản ứng thái quá nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sáng nay, cấp trên sẽ mang đến cho bạn một tin khiến bạn phải thay đổi hoàn toàn lịch trình của mình. Sự nhầm lẫn của bạn sẽ sớm biến mất thôi. Đừng quá lo lắng! Bạn nên tránh những chuyến đi dài. Nếu phải đi du lịch thì Sư Tử nên để ý kỹ giấy tờ và hành lý của mình nhé! 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 Xử Nữ sẽ cãi nhau với người ấy vì những bất đồng quan điểm ở nhà. Để tránh quá căng thẳng thì hai bạn nên hỏi ý kiến của những người xung quanh nhé! Hôm nay, bạn có thể muốn dành thời gian chăm sóc bản thân hơn đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong tình yêu và tài chính của mình. Bạn nên giữ bình tĩnh và luôn mang theo mình sự kiên nhẫn nhé! Lời khuyên của bạn bè và người thân sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11) 

Sáng nay Hổ Cáp khá căng thẳng vì một cuộc họp công việc quan trọng bị trì hoãn. Bạn nên bình tĩnh, tránh đưa bản thân vào tình huống khó xử nhé! Hổ Cáp nên nói chuyện bình tĩnh với người ấy, tránh gây tranh cãi nhé! 

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12) 

Sáng nay, Nhân Mã sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng vì một người bạn xấu miệng. Bạn nên tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng mà bạn phải hoàn thành ngày hôm nay nhé! Mối quan hệ của bạn với người ấy sẽ rất tốt và giữ cho tinh thần của bạn luôn ở mức cao. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Một đối tác kinh doanh của bạn có thể không chơi đẹp. Điều này sẽ khiến bạn thất vọng và quyết định không tin tưởng người đó thêm nữa. Ma Kết nên thận trọng trong mọi việc mà bạn làm. Hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn đấu tư đâu. Vào buổi chiều, một người hàng xóm sẽ nhờ bạn giúp đỡ về vấn đề sức khỏe. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Sáng nay, Bảo Bình nghe tin một người họ hàng bị bệnh và bạn cảm thấy tâm trạng chùng xuống. Bạn không có khả năng tập trung cao độ ngày hôm nay nên hãy tránh đưa ra những quyết định quan trọng nhé! Bảo Bình nên tránh tranh cãi với một phụ nữ lớn tuổi hơn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn có thể muốn trì hoãn các dự án kinh doanh hay gặp gỡ những người quan trọng trong ngày hôm nay. Buổi sáng, một người thân ít tuổi hơn có thể hỏi vay bạn tiền. Có thể người đó hỏi vay cho mục đích giáo dục như mua vài cuốn sách giáo khoa chẳng hạn. Vào buổi tối, Song Ngư sẽ nghe tin một người thân của mình sắp đi du lịch nước ngoài.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan