Chú rể tức tốc đòi ly hôn sau khi nhìn thấy mặt mộc của vợ mới cưới

Ngày 21/10/2016 09:56 AM (GMT+7)

Người chồng ở Ả Rập cảm thấy bị lừa dối sau khi nhìn khuôn mặt không còn son phấn của vợ mới cưới và tức tốc đòi ly hôn.

Dailymail đưa tin, người đàn ông 30 tuổi đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã kiên quyết đòi ly hôn người vợ trẻ 24 tuổi của mình chỉ ít ngày sau khi tổ chức đám cưới khi lần đầu tiên thấy được nhìn thấy gương mặt thật không trang điểm của vợ mình.

Được biết, cặp vợ chồng mới cưới này ghé thăm bãi biển Al Mamzar (Dubai) trong kỳ nghỉ tuần trăng mật. Trong lúc cả 2 đang tắm biển, nước biển đã cuốn trôi lớp hóa trang trên mặt cô gái. Chú rể đã suýt ngất khi phát hiện sự thay đổi quá lớn trên gương mặt vợ mới cưới.

Chú rể tức tốc đòi ly hôn sau khi nhìn thấy mặt mộc của vợ mới cưới - 1

Cô dâu 24 tuổi phải tìm đến bác sỹ tâm lý vì quá sốc trước lời đề nghị ly hôn của chồng mới cưới

Anh đã rất tức giận, và cho rằng vợ mình đã lừa dối anh bằng việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm và gương mặt cô không xinh đẹp như trước khi làm đám cưới. 

Người đàn ông 30 tuổi này đã quyết định ly dị cô vợ 24 tuổi của mình vì cho rằng mình bị lừa dối. 

Chú rể tức tốc đòi ly hôn sau khi nhìn thấy mặt mộc của vợ mới cưới - 2

Bãi biển nơi họ tới hưởng tuần trăng mật

Bác sĩ tâm lý Abdul Aziz Asaf cho biết người vợ đã tìm đến ông để tư vấn vì quá sốc trước lời đề nghị ly hôn của chồng mới cưới.

Cô chia sẻ đã từng có ý định nói sự thật cho chồng rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ và phải đeo mi giả cũng như thường xuyên phải trang điểm đậm nhưng sợ bị hủy bỏ đám cưới, giờ thì đã quá muộn màng. "Anh chồng đã ly hôn ngay, và từ chối mọi nỗ lực hàn gắn lại mối quan hệ giữa hai người”, bác sĩ Asaf cho biết thêm.

Danh tính của cặp đôi trong vụ việc được bác sĩ Asaf giữ kín vì sự riêng tư của bệnh nhân.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới