Chú rể vụ “quấn khăn tang xông vào đám cưới” nói gì?

Ngày 16/11/2015 20:54 PM (GMT+7)

Theo ông N, mặc dù giữa ông và bà Y có một người con chung nhưng bà Y không phải là vợ ông nên ông có quyền đi cưới vợ. Trong khi đó, phía gia đình bà Y phản bác lại điều ông N nói.

Liên quan đến vụ “quấn khăn tang, xông vào đám cưới đánh ghen” xảy ra vào chiều 15.11 tại Khách sạn Duy Tân (TP.Huế) mà Dân Việt thông tin. Hôm nay (16.11), ông V.Đ.N (ngụ huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế)- chú rể của đám cưới này đã lên tiếng về vụ việc.

Chú rể vụ “quấn khăn tang xông vào đám cưới” nói gì? - 1

Một trong 2 người con của bà Y quấn khăn tang và mang ảnh của ông N đến đám cưới để đánh ghen.

Trao đổi với PV, ông N cho biết, việc bà L.T.H.Y cùng 2 người con quấn khăn tang xông vào đám cưới của ông với chị N.T.T.N (25 tuổi, ngụ phường Kim Long, TP.Huế) đánh ghen đã khiến ông mệt mỏi vì bị tiếng xấu.

Theo ông N, mặc dù giữa ông và bà Y có con chung nhưng bà Y không phải là vợ ông nên ông có quyền cưới chị N.T.T.N. Ông N kể, ông gặp bà Y vào năm 1993, khi ông qua Lào mở lò bánh mì. Lúc này bà Y đã trải qua một đời chồng và có một người con gái riêng là chị V.T.M.H (SN 1997). Sau một thời gian qua lại, ông và bà Y có với nhau một người con chung là V.Đ.Đ (SN 1999).

Ông N nói, giữa ông và bà Y không đăng ký kết hôn và không sống chung như vợ chồng nên bà Y không phải là vợ ông. Sau khi có con chung, hằng tháng ông đều chu cấp tiền bạc để bà Y nuôi con. Ngoài ra, ông còn bỏ ra 100 triệu đồng mua lại một quán ăn cho bà Y buôn bán nuôi con.

Theo ông N, trước khi ông tổ chức đám cưới, phía gia đình bà Y đã biết rõ chuyện tình cảm giữa ông và chị N.T.T.N. Còn việc bà Y cùng 2 người con quấn khăn tang đến đánh ghen tại đám cưới của ông là do bà này sợ rằng sau khi cưới vợ ông không còn chu cấp tiền bạc nuôi người con chung.

Chú rể vụ “quấn khăn tang xông vào đám cưới” nói gì? - 2

Sự việc khiến một đoạn dài của đường Hùng Vương đoạn trước khách sạn Duy Tân tắc nghẽn nghiêm trọng.

Trước thông tin ông N đưa ra, phía gia đình bà Y đã lên tiếng phản đối. Mẹ bà Y khẳng định, giữa ông N và con gái bà sống chung với nhau như vợ chồng và có 2 người con chung chứ không phải một. Theo bà M, trước khi sống chung và có 2 người con với ông N, con gái bà đã có một đời chồng nhưng không có con.

Bà M cho biết, tình cảm giữa ông N và con gái bà chỉ rạn nứt gần đây sau khi ông N có quan hệ yêu đương với chị N.T.T.N. Vừa qua, ông N lấy cớ về quê chữa bệnh rồi lén lút tổ chức đám cưới với chị N.T.T.N, gia đình bà bức xúc nên mới đến đánh ghen.

Như Dân Việt đã đưa tin, trước đó, vào khoảng 17h ngày 15.11, khi đám cưới của ông N và chị N.T.T.N đang diễn ra tại khách sạn Duy Tân thì bà L.T.H.Y cùng 2 người con tìm tới đánh ghen.

Tại đây, khi hàng trăm quan khách đang vui vẻ chúc phúc thì mẹ con bà Y đầu quấn khăn tang, tay cầm ảnh của ông N xông vào hôn đường để phản đối. Sự việc khiến hàng trăm khách mời hốt hoảng, bỏ tiệc cưới ra về.

Theo An Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng