"Chuyện ấy" với robot tình dục có thể gây nghiện

Ngày 06/09/2016 22:55 PM (GMT+7)

Các chuyên gia cảnh báo robot tình dục có thể gây nghiện và một ngày nào đó có thể thay thế hoàn toàn con người.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Star, Joel Snell, chuyên gia về công nghệ tự động tại trường đại học Kirkwood ở Mỹ, cho rằng robot tình dục luôn luôn sẵn sàng vào không bao giờ từ chối, nên người sử dụng sẽ dễ dàng trở nên nghiện.

Với khả năng sẵn sàng phục vụ nhu cầu tình dục của người sử dụng bất cứ khi nào, robot có thể trở nên tốt hơn trong “chuyện ấy” so với con người thực.  Ông Snell cho biết: “Bởi vì các robot tình dục có thể được lập trình, nên chúng sẽ đáp ứng nhu cầu riêng của từng người sử dụng”.

quot;Chuyện ấyquot; với robot tình dục có thể gây nghiện - 1

Robot tình dục được dự đoán sẽ thay thế con người vào năm 2050.

Trong khi ý tưởng đưa robot phục vụ trên giường ngủ vẫn còn gây hoài nghi, chuyên gia về tình dục học Gurpreet Singh cho rằng điều này có thể tốt cho đời sống tình dục của chúng ta.

“Hãy để mọi người tận hưởng robot tình dục, chúng sẽ hoạt động giống như các cặp đôi sử dụng đồ chơi trong chuyện chăn gối của họ. Nếu cả hai phía đều đồng thuận, tôi thấy điều này không có gì sai”, chuyên gia Singh nói.

quot;Chuyện ấyquot; với robot tình dục có thể gây nghiện - 2

Một búp bê tình dục gần như giống hệt người thật ở Nhật Bản

Mặc dù vậy, chuyên gia Singh cảnh báo rằng nếu robot tình dục thay thế hoàn toàn con người, nó sẽ làm mất sự thân mật trong quan hệ vợ chồng cũng như khiến mọi người muốn trở nên sống cô lập hơn.

Dịch vụ trực tuyến VoucherCodesPro mới đây đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.816 người Anh về lựa chọn quan hệ tình dục với robot. Kết quả cho thấy 72% người được hỏi thừa nhận họ nghĩ rằng robot sẽ rất tốt trong “chuyện ấy”, trong khi 28% cho rằng đây là một trải nghiệm mới.

Các chuyên gia cũng cho rằng robot tình dục có thể dẫn tới những thay đổi trong công nghiệp tình dục, thay thế người bán dâm nhằm giúp chặn đứng nạn buôn bán nô lệ tình dục.

Theo Huy Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h