Chuyện lạ: Con rắn đáng thương lăn ra chết tức tưởi sau khi cắn vào ngực cô gái trẻ

Ngày 05/11/2017 01:28 AM (GMT+7)

Đang chụp hình, con rắn bất ngờ nổi giận cắn thẳng vào ngực của cô người mẫu Israel và chết ngay sau đó.

Để có được một bộ ảnh thú vị và ý nghĩa giữa người với rắn, Orit Fox, một người mẫu người Israel đã phải cầm một con rắn thật trên tay. Với trang phục hở hang, gợi cảm, Orit cố gắng tạo dáng thật nhiều để cho mình lên ảnh thật quyến rũ.

Chuyện lạ: Con rắn đáng thương lăn ra chết tức tưởi sau khi cắn vào ngực cô gái trẻ - 1

Với trang phục hở hang, gợi cảm, Orit cố gắng tạo dáng thật nhiều để cho mình lên ảnh thật quyến rũ.

Trong buổi chụp hình ở thành phố Tel Aviv, Orit trông khá thoải mái khi để con rắn quấn quanh cổ, thắt lưng và chân. Vì muốn tạo được sự liên kết và giúp hình ảnh trông chân thực hơn, Orit đã cố lè lưỡi liếm mặt con rắn khi thấy nó bò đến gần miệng mình. Thế nhưng, hành động bất ngờ này của Orit đã khiến cô nhận một kết cục bi thảm.

Con rắn đã nổi giận với hành động của Orit. Nó hung hãn cắn sâu vào ngực bên trái của cô người mẫu sexy. Orit hét lên đau đớn và định giật con rắn ra khỏi ngực nhưng con vật này vẫn không chịu há miệng. Một người chụp ảnh đứng đó đã vội vàng tiến tới để giải cứu. Một lúc sau, con rắn cuối cùng cũng chịu nhả ra.

Chuyện lạ: Con rắn đáng thương lăn ra chết tức tưởi sau khi cắn vào ngực cô gái trẻ - 2

Vì muốn tạo được sự liên kết và giúp hình ảnh trông chân thực hơn, Orit đã cố lè lưỡi liếm mặt con rắn khi thấy nó bò đến gần miệng mình

Chuyện lạ: Con rắn đáng thương lăn ra chết tức tưởi sau khi cắn vào ngực cô gái trẻ - 3

Con rắn hung hãn cắn sâu vào ngực bên trái của cô người mẫu sexy

Orit Fox được đưa đi bệnh viện gần đó để tiêm phòng uốn ván. Còn về phía con rắn, không ai có thể ngờ được nó lại chết ngay sau đó do bị... ngộ độc silicon khi cắn phải bộ ngực giả của Fox.

Sự việc này khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi nghĩ đến việc nâng ngực bằng silicon. Nó có thể làm một con rắn chết ngay lập tức khi cắn phải, vậy thì khi nó được đưa vào cơ thể con người thì chắc chắn sẽ gây ra ảnh hưởng nào đó.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan