Chuyện tình cổ tích của cô giáo mầm non và chàng trai khiếm thị

Ngày 13/07/2016 09:30 AM (GMT+7)

Chưa một lần nhìn thấy ánh sáng cuộc đời, chàng trai Cao Duy Đạt (1991) vẫn tìm thấy hạnh phúc bên cô giáo trẻ Phạm Vân Anh (1995).

Cao Duy Đạt sinh năm 1991, quê Tam Nông (Phú Thọ) nổi tiếng là tấm gương sáng về nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Từ khi cất tiếng khóc chào đời, xung quanh Đạt chỉ toàn là bóng tối do hậu quả từ cơn sốt virus từ trong bụng mẹ.

Nhờ bài báo “Nghị lực kim cương và ước mơ của MC mù trên VOV” hồi 12/2012 mà Đạt quen và sau này yêu Vân Anh - sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Sau khi “lên báo”, Đạt có dịp tham gia giao lưu với trường của Vân Anh theo học. Vân Anh chính là người đã luôn dắt tay Đạt trong suốt quá trình đi lại buổi giao lưu đó.

Chuyện tình cổ tích của cô giáo mầm non và chàng trai khiếm thị - 1

Cao Duy Đạt và Vân Anh.

Xem clip chia sẻ của Cao Duy Đạt và Vân Anh tại đây:

Chuyện tình cổ tích kết thúc bằng đám cưới của họ vừa được tổ chức cách đây 2 tuần. Mỗi tháng, vợ của Đạt lại xuống chơi với anh 1, 2 lần. Dù đang có bầu, chị vẫn chịu khó đi xe khách mỗi lần vài trăm cây số, vì thương chồng đi lại khó khăn. Ngoài làm việc tại cơ sở tẩm quất của người mù, Đạt còn làm thêm công việc thu âm, chỉnh nhạc tại phòng thu của một người bạn. Sẵn có năng khiếu và từng có một thời gian dài học nhạc, Đạt nhanh chóng làm quen và thành thạo với công việc này.

Tháng 11 này, Đạt và vợ sẽ chào đón đứa con đầu lòng. Đó là kết quả của tình yêu, mà phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, cách trở, anh chị mới có được. Điều hạnh phúc nhất lúc này đối với Đạt là có một người phụ nữ sẽ là đôi mắt của anh suốt cuộc đời này. 

Tào Nga (Khai thác từ VTV)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h