Chuyện về ‘yêu râu xanh’ hãm hại 9 bé gái trong công viên

Ngày 31/05/2015 13:18 PM (GMT+7)

Phụ huynh cho con đến công viên chơi rồi ra quán gần đó ngồi. Lợi dụng sự thiếu cảnh giác của phụ huynh, Hải đã có hành vi đồi bại với 9 bé gái.

Gia đình phức tạp

Mấy ngày qua, người dân tại thành phố Đà Nẵng bất ngờ với thông tin Bùi Hoàng Hải (30 tuổi, quận Hải Châu) từng có hành vi dâm ô với 9 bé gái. Địa điểm gây án của đối tượng là khu công viên Đầm Rong II, nằm trong khu dân cư, được nhiều phụ huynh đưa con em ra chơi trong những ngày nắng nóng.

Hải khai tại cơ quan công an, thường trú tại tổ 13B, phường Thuận Phước. Tuy nhiên, khi tìm đến, chủ nhà ở đây cho biết, Hải đã bán cách đây gần 3 năm. Mọi người xung quanh vẫn còn nhớ về Hải nhưng không biết gã làm nghề gì, hiện đang sống ở đâu.

Chuyện về ‘yêu râu xanh’ hãm hại 9 bé gái trong công viên - 1

Khu công viên xảy ra vụ việc

Trong khi đó, ông Võ Ngọc Phước (tổ trưởng tổ 13B) chia sẻ, Hải sinh ra trong một gia đình nghèo ở vùng Tây Nguyên. Khi gã học lớp 6, cha mẹ chuyển xuống Đà Nẵng sống. Đến vùng đất mới, gã vẫn được đi học. Tuy nhiên, khi lên lớp 10, do không có tiền đóng học phí, sức học lại yếu nên gã nghỉ ngang.

Trong quá trình sinh sống tại Đà Nẵng, cha mẹ Hải kinh doanh nhiều thứ với mong muốn đổi đời. Tuy nhiên, công việc không thuận lợi, làm ăn thất bát nhiều. Sau cùng, ông bà quyết định trở lại quê.

Hải có tổng cộng 4 anh em. Cha mẹ trở về quê, riêng anh em gã trụ lại Đà Nẵng sinh sống. Đây là gia đình khá phức tạp. Trong quá trình mưu sinh, các anh em Hải lần lượt bị sa ngã. Người anh đầu từng vào tù, giờ đã trở về sống với vợ tại quậnHải Châu. Người em út cũng vướng vào vòng tù tội. Hiện tại, người này đang thụ án tại trại giam Hòa Sơn.

Hải được mọi người nhận xét là người khá tốt, yêu quý trẻ em. Khi còn ở đây, gã thường chơi đùa, vui vẻ với con của hàng xóm. Gã cũng chưa bao giờ gây hấn với bất kì ai tại địa phương.

Ba năm trước, Hải bán nhà, chuyển đến nơi khác sống. Chừng vài tháng trở lại đây, gã thường lai vãng tại khu công viên Đầm Rong II. Mỗi khi gặp hàng xóm cũ, gã vẫn trò chuyện vui vẻ. Gã cũng từng chia sẻ đang thất nghiệp, chưa có công ăn việc làm ổn định. Do đó, khi công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) công bố thông tin bắt gã về tội dâm ô trẻ em thì ai cũng bất ngờ.

Phụ huynh thiếu đề phòng, cảnh giác?

Trở lại công viên Đầm Rong II, người dân hơi thận trọng khi nhắc về Hải. Họ cho biết, từ trước đến nay, khu công viên là địa điểm lý tưởng để phụ huynh cho con em đến chơi trong thời gian từ chiều đến khoảng 21 giờ. Khi con chơi, phụ huynh thường ra ngoài vỉa hè gần đó ngồi.

Nhiều phụ huynh cho biết, do Hải từng sống tại địa phương nên mọi người cũng quen biết, không đề phòng, cảnh giác. Bình thường, gã vẫn đến công viên chơi đùa với các em nhỏ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số bé gái về nhà kể với người thân, Hải có hành vi sờ mó vào vùng kín của các cháu.

Chuyện về ‘yêu râu xanh’ hãm hại 9 bé gái trong công viên - 2

Hải lúc bị bắt

Thông tin này được phụ huynh báo công an phường Thuận Phước. Một số điều tra viên đến xác minh thông tin. Có 9 bé gái thừa nhận từng bị Hải sờ mó, động chạm. Ngay sau đó, gã được mời lên trụ sở làm việc. Lúc đầu, gã khẳng định không có những hành vi thiếu chuẩn mực với các em nhỏ. Tuy nhiên, bằng những câu hỏi đánh trúng vào “tim đen”, đối tượng đành thừa nhận hành vi của mình.

Hải khai, từ đầu năm 2015, khi trở lại phường Thuận Phước, thấy trẻ thường đến công viên Đầm Rong II chơi. Điều đáng nói, các bậc phụ huynh thường để con lại trong công viên và ra quán nước ngồi. Từ đó, gã nảy sinh ý định đen tối. Gã rủ các cháu chui vào ống trược. Lợi dụng lúc không có người lớn, gã thực hiện hành vi dâm ô. Đến nay, gã thực hiện hành vi đồi bại ít nhất với 9 bé gái khoảng 8 tuổi trở xuống.

Từ khi vụ việc vỡ lở đến nay, khu công viên trở nên vắng vẻ. Các phụ huynh cho hay, mặc dù “yêu râu xanh” đã bị bắt giữ nhưng vẫn còn hoang mang, lo sợ. Riêng các phụ huynh vẫn cho con mình đến chơi thì tỏ ra đề cao cảnh giác, luôn theo sát.

Ngày 30/5, trung tá Ngô Văn Quảng (trưởng công an phường Thuận Phước) cho biết, Hải đã được chuyển giao cho công an quận Hải Châu xử lý. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai, điều tra làm rõ hành vi của đối tượng. “Phụ huynh khi cho em con đến chơi nơi công cộng nên đề cao cảnh giác, không nên lơ là tránh trường xấu xảy ra”, ông khuyên.

Nhật Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot